Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Oezil kêu gọi Joachim Loew đến với Bernabeu

Thứ Hai 25/06/2012 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tiền vệ Los Blancos đã lên tiếng ủng hộ người thầy của mình tại ĐTQG Đức lên nắm quyền huấn luyện ở Bernabeu khi Mourinho ra đi.

Cùng thành công của ĐT Đức trong những năm gần đây, Joachim Loew đang trở thành một trong những vị chiến lược gia xuất sắc nhất Thế giới. Đến với Euro 2012, sứ mệnh của Loew có lẽ đã quá rõ ràng, đó là việc phải đánh bại Vicente del Bosque cùng La Roja để bước lên đỉnh cao Euro 2012. Và qua những trận đấu gần đây, NHM đã cảm thấy được sức mạnh thực sự của “Cỗ xe tăng Đức” dưới thời của HLV Joachim Loew.

Oezil bày tỏ mong muốn được làm việc cùng người thầy, HLV Joachim Loew tại Bernabeu
Oezil bày tỏ mong muốn được làm việc cùng người thầy, HLV Joachim Loew tại Bernabeu

Còn nhớ, đầu tuần trước, Ngài râu kẽm, người đang lãnh đạo Tây Ban Nha trên con đường bảo vệ danh hiệu vô địch Euro tại Ba Lan và Ukraina đã lên tiếng ủng hộ Joachim Loew đến với những đội bóng lớn. Del Bosque đã gợi ý cho Loew đến với Real Madrid hay Barcelona, 2 CLB hàng đầu Thế giới hiện nay. Và cậu học trò cưng của Joachim Loew tại ĐTQG cũng không ngần ngại bày tỏ mong muốn được làm việc cùng với người thầy của mình tại Bernanbeu.

“Ông ấy là một HLV xuất sắc”, Oezil chia sẻ trên Express, “Ông ấy là một trong những HLV hàng đầu Thế giới hiện nay. Nếu ông ấy đến với Real Madrid, tôi là người mong muốn điều đó nhất. Tôi biết, ông ấy đủ tố chất để làm việc tại đây”.

Ở khía cạnh khác, Oezil cũng lên tiếng bảo vệ đồng hương Khedira trước những chỉ trích của báo giới về phong độ của tiền vệ này trong thời gian gần đây.

“Tôi không hiểu họ chỉ trích gì anh ấy. Anh ấy ra sân thường xuyên và luôn có đóng góp nhất định vào đội bóng hàng đầu Thế giới. Anh ấy luôn chơi hết mình với 100% phong độ của mình. Tôi luôn cảm thấy tự hào được là đồng nghiệp, được chơi bóng bên cạnh ấy tại ĐTQG cũng như CLB”.

Kể từ khi chuyển đến Real Madrid, tuyển thủ Đức này đã nhanh chóng trở thành một trụ cột của Los Blancos. Nếu tính ra thì có lẽ bản hợp đồng để đưa Oezil rời Bremen và gia nhập Bernabeu với mức giá 15 triệu đang là bản hợp đồng “hời” nhất của BLĐ Kền Kền Trắng. Hiện tại, anh đang cùng ĐTQG thi đấu Euro tại Ba Lan và Ukraina. Và phong độ Oezil cũng đang là một nhân tố quyết định thành bại của “cỗ xe tăng Đức”. Trận đấu tiếp theo của Đức sẽ là trận Bán kết gặp Italia.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X