Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Oezil gạt phăng tin đồn ra đi, Manchester United lại cuống cuồng tìm người mới

Thứ Năm 29/08/2013 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Có vẻ như những tin đồn về việc đòi lương cao hay trở thành một bom tấn của Man Utd ngay trong hè này đã làm cho Mesut Oezil mệt mỏi. Mới đây đích thân tiền vệ này đã chia sẻ anh không có ý định rời Real Madrid trong năm nay.

Oezil đang sống trong tâm trạng ức chế vì những tin đồn liên quan tới tương lai và phong độ giảm sút.
Oezil đang sống trong tâm trạng ức chế vì những tin đồn liên quan tới tương lai

Mùa đầu tiên chơi tại Santiago Bernabeu, Oezil mang áo số 23, số áo đã từng thuộc về Beckham. Năm ấy, anh kiến tạo nhiều nhất châu Âu, vượt qua bộ đôi Xavi - Iniesta của Barcelona, 2 cầu thủ được đánh giá là kiến tạo giỏi nhất thế giới thời bấy giờ. Từ mùa sau đó, Oezil mang áo số 10, số áo dành cho nhạc trưởng, những cầu thủ được kính nể, trọng vọng ở bất kì đội bóng nào. Thế nhưng kể từ thời điểm ấy, tầm ảnh hưởng của Oezil đã bị suy giảm đi ít nhiều: Kaka trở lại, có những lúc Callejon vụt sáng, năm nay Isco đã góp mặt, chưa kể ngày Gareth Bale cập bến đã tới gần. Thấy rằng Oezil không còn sắc sảo như mùa đầu tiên, Man Utd lăm le có được anh. 45 triệu euro là cái giá rất tốt cho cả Real và M.U để hoàn tất thương vụ này.

Việc Oezil không hài lòng với HLV Carlo Ancelotti lại càng được giới truyền thông "đào bới" khi cuối tuần qua, trong trận đấu gặp Granada trong khuôn khổ La Liga, anh bị thay ra ở phút 65. Thay vì chấp hành yêu cầu của HLV trong ngoan ngoãn, Oezil lại tỏ ra khá bực tức vì quyết định này của chiến lược gia người Ý, vùng vằng bỏ ra ngoài sân, đi tắm và lên xe bus về nhà sớm chứ không theo dõi nốt trận đấu. Binh biến này làm cho người ta càng tin vào khả năng Oezil ra đi ngay trong mùa hè này. Trong thời gian Oezil cơm không lành canh không ngọt với Ancelotti, Isco lại hòa nhập rất nhanh với lối chơi của Real Madrid và thi đấu cực kì ấn tượng. Thậm chí trong thời gian tới, Isco sẽ đe dọa vị trí của Oezil.

Những tin đồn này làm cho tiền vệ người Đức vô cùng bức xúc, và anh chia sẻ cùng các phóng viên bằng giọng tương đối thiếu kiềm chế: "Tôi đang ở đây, là cầu thủ của Real Madrid, và tôi luôn muốn gặt hái được những thành công cùng Real Madrid. Các phương tiện truyền thông đã viết và đưa những tin đồn không có thực quá nhiêu. Để đáp trả lại những thông tin về việc các đội bóng khác muốn có tôi, tôi chỉ muốn đáp trả đúng một điều rằng tôi vẫn còn hợp đồng với Real Madrid. Tôi tôn trọng bản hợp đồng này. Tôi sẽ ở lại Santiago Bernabeu đến năm 2016, lí do là vì tôi yêu và tự hào về đội bóng tôi đang khoác áo, và tôi cũng rất hiểu các đồng đội tại đây.
"

Một khi cầu thủ hiếm khi lên tiếng về tương lai như Oezil mà phải nói ra dự định của mình thì đó gần như chắc chắn là sự thật. Manchester United sẽ phải từ bỏ ý định theo đuổi Oezil trong bối cảnh thuyết phục anh ra đi bây giờ là quá khó, mà TTCN mùa hè chỉ còn 4 ngày nữa là khép lại. Lúc này, Man Utd đang "bí" tiền vệ công, và họ vẫn phải để Rooney, người có bộ mặt "như đưa đám" suốt mấy trận gần đây đá sau lưng Robin Van Persie. Anderson cũng có thể đá tốt tại vị trí này, nhưng Sir Alex đã để anh chơi quá nhiều năm tại trung tâm hàng tiền vệ nên kĩ năng bị thui chột ít nhiều. Adnan Januzaj còn quá non kinh nghiệm, Shinji Kagawa không hiểu sao lại không gây được ấn tượng với David Moyes. Juan Manuel Mata có thể là giải pháp, nhưng nếu muốn có Mata, Moyes sẽ phải để Rooney tới Chelsea.

Khó cho Moyes! Có thể hè này, M.U sẽ chỉ có đúng 1 tân binh trị giá 1 triệu bảng đã bị đem cho mượn!.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X