Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Oezil chúc Kroos gặp may mắn ở Real

Thứ Sáu 18/07/2014 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Toni Kroos quyết định rời Bayern Munich để gia nhập Real Madrid đang thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đây, đồng đội tại ĐT Đức, Mesut Oezil cũng lên tiếng chúc Kroos gặp nhiều may mắn tại sân Bernabeu.

oezil kroos
Oezil (trái) và Kroos (giữa) trong màu áo ĐTQG Đức

Trải qua một kỳ World Cup thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐT Đức, Toni Kroos đã cùng Die Mannschaft giành chức ngôi vô địch Cúp vàng thế giới. Trước đó, với phong độ khá thuyết phục tại Bayern, Kroos cũng được rất nhiều đội bóng lớn để mắt tới. Tuy nhiên, cuối cùng, ngôi sao 24 tuổi đã quyết định chọn Real làm điểm dừng chân tiếp theo của mình.

Được biết, Kroos sẽ sở hữu chiếc áo số 8 mà Kaka để lại. Ngoài ra, cầu thủ người Đức cũng kỳ với Real một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, tức là đến mùa hè năm 2020. Trước đó, đội bóng Hoàng gia đã phải trả cho Bayern 30 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

Thực tế, đội hình của Real ở thời điểm này không hề thiếu những tiền vệ trung tâm chất lượng. Chính bởi vậy, đã xuất hiện không ít những nghi ngờ dành cho Kroos, rằng liệu anh có thể cạnh tranh được một chỗ đứng ở tuyến giữa của Los Blancos hay không?

Mùa giải trước, Xabi Alonso, Luka Modric và Di Maria chính là những sự lựa chọn hàng đầu cho hàng tiền vệ của HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, không ngoại trừ khả năng Di Maria có thể sẽ ra đi sau mùa hè này và Kroos chính là nhân tố thay thế ngôi sao người Argentina.

Mới đây, sau khi chứng kiến Kroos “cập bến” sân Bernabeu, người đồng đội của cầu thủ này ở ĐT Đức là Mesut Oezil, cũng từng là một cựu binh của Real trước kia đã lên tiếng chúc anh gặp nhiều may mắn trong môi trường mới.

Phát biểu trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ đang khoác áo Arsenal chia sẻ: “Toni, chúc cho cậu luôn gặp nhiều may mắn tại Real Madrid. Hy vọng cậu sẽ sớm thành công”.

Trong quá khứ, Oezil từng chơi cho Real từ năm 2010 đến năm 2013. Dưới thời cựu HLV Jose Mourinho, ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất khi anh trở thành “ngòi nổ” quan trọng trên hàng công của Los Blancos. Nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của Oezil mà Cristiano Ronaldo mới có thể ghi bàn “bùng nổ” trong quãng thời gian này.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X