Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở Sanchez Pizjuan, Ronaldo chưa bao giờ buồn

Thứ Sáu 14/09/2012 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai lần làm khách tại Sanchez Pizjuan gần nhất, Ronaldo luôn trở thành nỗi ác mộng. Và liệu CR7 đã hết buồn chưa và có tạo ra nỗi ác mộng cho người Sevilla nữa hay không đang là câu hỏi lớn nhất trước chuyến đi của Real Madrid cuối tuần này.

Cristiano Ronaldo mới chỉ có hơn 3 mùa giải chơi bóng tại Tây Ban Nha, thế nhưng cùng với Lionel Messi, tiền vệ này đã trở thành một phần khác biệt của La Liga. Thống kê cho biết, ngôi sao người Bồ đã ghi 56 bàn thắng khi rời xa sân Bernabeu trên mọi mặt trận, ở 24 sân của 20 thành phố khác nhau.

ronaldo
Ronaldo là "hung thần" thực sự của Sanchez Pizjuan

Và trong số đó, sân Sanchez Pizjuan có lẽ là địa danh CR7 nhớ nhất bởi nó chỉ luôn mang lại cho cầu thủ này niềm hạnh phúc khi đã ghi tới 7 bàn chỉ trong 2 lần viếng thăm gần nhất.

Trong lần đầu tiên tới Sanchez Pizjuan trong vai trò cầu thủ của Real Madrid, Ronaldo phải theo dõi trận đấu từ trên khán đài vì dính chấn thương. Ở lần thứ 2 trong khuôn khổ lượt đi Cúp nhà Vua, ngôi sao người Bồ đã không có tên trên bảng kết quả khi Benzema là người mang về chiến thắng cho “Kền kền trắng” với pha lập duy nhất của trận đấu.

Nhưng kể từ sau trận đấu cúp đó, những lần quay trở lại thành phố Seville chỉ là show diễn của riêng Ronaldo và khiến người Sevilla rơi vào ác mộng. Cựu cầu thủ Man Utd là ngôi sao sáng nhất trong hai trận hủy diệt Sevilla tại Sanchez Pizjuan: một trận thắng 6-2 mùa 10/11 và chiến thắng 6-2 khác mùa trước. Trong trận đầu tiên, Ronaldo ghi 4 bàn và trận thứ hai là một cú hat-trick. Bảy bàn trong hai trận, một con số cực kỳ ấn tượng.

Một chi tiết không thể bỏ qua, Ronaldo thường chơi thăng hoa sau mỗi màn hủy diệt Sevilla. Sau “set tennis” đầu tiên, CR7 bắt đầu có cú nước rút ngoạn mục, đã ghi 11 bàn trong 4 trận cuối cùng và vượt qua Messi giành danh hiệu Pichichi. Và năm ngoái, Ronaldo cùng những người bạn đã nhấn chìm Sevilla sau thất bại trước kình địch Barca, bước đầu tiên của mạch thắng 11 trận liên tiếp.

Mọi con mắt giờ vẫn đang dồn hết vào Cris Ronaldo trước lần trở lại sân Sanchez Pizjuan. Sự quan tâm không chỉ là câu hỏi liệu CR7 sẽ tiếp tục cái duyên với Sevilla nữa hay không, mà còn là thái độ ứng xử của cầu thủ này trên sân?

Đồng đội của Ronaldo tại sân Bernabeu khẳng định tiền vệ này đang rất vui vẻ sau khi tạo ra cơn bão trên mặt báo với thái độ thờ ơ bàn thắng vào lưới Granada vòng trước và tự nhiên thấy buồn. Tuy nhiên, đó chỉ là thông tin một phía, và giờ tất cả đang chờ xem nếu tiếp tục “thói quen” ghi bàn vào lưới Sevilla, Ronaldo còn “buồn” nữa không?

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X