Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở Real, lòng Ronaldo vẫn hướng về Man Utd

Thứ Hai 11/02/2013 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã rời MU được hơn 3 năm rưỡi nhưng Cristiano Ronaldo vẫn giữ trong tim tình yêu bất diệt với màu áo đỏ.

Trước thềm trận thư hùng đáng chú ý nhất của Champions League sẽ diễn ra vào giữa tuần sau, trận so tài của hai đội bóng lớn Real Madrid và MU, những đối thủ đã dành mọi lời lẽ tốt đẹp nhất để nói về nhau. Trong khi Alex Ferguson ca ngợi cậu học trò cũ Ronaldo còn xuất sắc hơn cả Zidane, thì CR7 cũng thừa nhận tình yêu lớn của anh dành cho Quỷ đỏ.

Sir Alex luôn giành nhiều tình cảm cho Ronaldo
 

Đó cũng là điều dễ hiểu bởi đội bóng thành Manchester chính là nơi đã giúp siêu sao người Bồ đạt được mọi vinh quang trong sự nghiệp cầu thủ. 9 danh hiệu lớn nhỏ mà Ronaldo đã sở hữu khi còn thi đấu tại Old Trafford rõ ràng lớn hơn rất nhiều so với chỉ 3 danh hiệu anh “thu gom” được từ khi sang Real.

Chẳng thế mà bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới đã chia sẻ: “Tôi đã giành được mọi thứ ở đó. Đây là quãng thời gian tuyệt vời trong cuộc đời tôi, và có thể nói rằng tôi yêu thứ bóng đá tôi chơi tại MU nhất. Có thể tôi còn quá trẻ khi tới Old Trafford, nhưng việc được chơi cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất hành tinh, được sát cánh cùng những ngôi sao mà trước đó tôi chỉ thấy qua tivi quả là một niềm hạnh phúc lớn lao. Điều đó có lẽ khiến tôi cảm thấy hứng thú nhất”.

Những trải nghiệm mới mẻ của một thanh niên 18 tuổi có lẽ đã ghi đậm dấu ấn vào tâm trí Ronaldo. Chẳng thế mà dù phong độ tại MU (118 bàn/292 lần ra sân) không thể sánh bằng phong độ của chính anh tại Real (182 bàn/179 lần ra sân), chân sút 28 tuổi vẫn nhớ 6 năm ăn cơm ở xứ sở sương mù hơn.

Nói như vậy, không có nghĩa là cậu học trò của Jose Mourinho cảm thấy không thoải mái khi sống ở Madrid. “Tôi đã già dặn và trưởng thành hơn, nnên bản thân chẳng thể mơ mộng như cách đây chục năm nữa. Những kinh nghiệm tôi tích lũy được trong nhiều năm qua đã giúp tôi cống hiến được nhiều hơn cho đội bóng. Mặc dù vậy, tôi vẫn cố gắng ghi bàn nhiều nhất có thể”, Ronny giải thích.

Đi qua hết những vinh quang cũng như thăng trầm trong sự nghiệp cầu thủ nhưng CR7 vẫn tin rằng anh có thể làm tốt hơn nữa. Anh tâm sự: “Cách duy nhất để cải thiện phong độ là tập luyện nhiều hơn và chăm chỉ hơn. Tôi đang nỗ lực để chuẩn bị cho điều ấy”.

Gặp lại MU cũng là gặp lại những người đồng đội cũ, những kỷ niệm đẹp đẽ nhất với hồi ức thật đặc biệt tại Matxcơva năm 2008, và cũng là gặp lại Alex Ferguson – người Ronaldo coi như cha, nhưng như thế không ngăn cản được quyết tâm của siêu sao này. Anh tiết lộ: “Tôi sẽ làm tất cả để giúp Real có chức vô địch Champions League lần thứ 10”.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X