Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nurin Sahin chính thức gia nhập Real Madrid

Thứ Bảy 07/05/2011 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Borussia Dortmund vừa lên tiếng xác nhận chuyển nhượng ngôi sao Nuri Sahin cho Real Madrid với giá 10 triệu Euro.

Theo nguồn tin của tờ Ruhr Nachrichten của Đức, các nhà tân vương của Bundesliga sẽ chính thức xác nhận việc Nuri Sahin chuyển đến đội bóng Hoàng gia TBN vào thứ 2 tới đây. Theo dự kiến, số tiền mà Real Madrid phải bỏ ra để có được tiền vệ sáng tạo người Thổ Nhĩ Kỳ này sẽ là 10 triệu Euro.

Nuri Sahin là tân binh đầu tiên của Real trong mùa giải mới

Thi đấu bùng nổ ở vị trí tiền vệ sáng tạo với 6 bàn thắng, 8 đường chuyền thành bàn, tài năng trẻ 22 tuổi này chính là linh hồn trong lối chơi của Borussia Dortmund. Chính phong độ chói sáng của Sahin đã góp công lớn giúp đội bóng vùng Ruhr đăng quang một cách đầy thuyết phục ở Bundesliga.

Trước đó, Sahin và Real Madrid đã đạt được những thỏa thuận cá nhân về một bản hợp đồng . Với sự lọc lõi trên thị trường chuyển nhượng khi lợi dụng vào điều khoản Sahin có thể phá vỡ hợp đồng với Dortmund nến chịu chi ra 6 triệu Euro trong hợp đồng mà hai bên đã ký, Los Blancos đã không khó khăn trong việc có được ngôi sao đang nổi này chỉ với giá 10 triệu Euro.

Sau Mesut Oezil và Khedira, những thương vụ thành công trong mùa hè 2010, đội bóng Hoàng gia TBN tiếp tục đặt niềm tin vào những tài năng trẻ đến từ Bundesliga với thương vụ Nuri Sahin.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp của Dortmund cũng đã đem về sân SIP Ilkay Gundogan của Nurnberg nhằm thay thế vị trí mà ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ để lại.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X