Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Numancia - Valencia: Cơ hội cuối cùng

Chủ Nhật 08/03/2009 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Liga 08/09 mới bước vào vòng 26. Nhưng loạt trận này sẽ là cơ hội cuối để Valencia còn có thể nuôi hy vọng tránh khỏi một mùa giải tan nát…

Lý do rất đơn giản, thầy trò Unai Emery chỉ có thể tạm thời quên đi cuộc khủng hoảng toàn diện hiện tại khi thành công trên sân cỏ trong thời gian tới. Và nếu Los Che không hạ gục được Numancia - đối thủ yếu nhất của họ cho tới cuối mùa - thì sẽ chẳng còn gì để nói. Bầy dơi và NHM của họ cũng chẳng còn gì để mà hy vọng.

Numancia là cơ hội cuối cùng để Valencia vớt vát lại cơ hội cuối cùng trong mùa giải

Ví trận gặp Numancia như cơ hội cuối cùng của Valencia còn bởi La Liga chính là giải đấu cuối cùng Bầy dơi còn đang nuôi hy vọng, cụ thể là mục tiêu giành suất dự Champions League mùa sau. Cách đây không lâu, thầy trò Unai Emery đã bị đánh bật ra khỏi Cúp Nhà Vua (tứ kết, bởi Sevilla) và UEFA Cup (vòng 1/16, Dinamo Kiev). Nếu để tuột nốt cứu cánh cuối cùng tại La Liga, thì Bầy dơi chắc chắn sẽ tan rã ở mùa giải tới (họ đã “bó tay” với cuộc khủng hoảng tài chính).

Thầy trò Unai Emery hẳn đều hiểu được tất cả những tình cảnh trên và chắc chắn họ sẽ phải quyết tâm tới cùng để giành chiến thắng. Và rất may, Valencia đang gặp rất nhiều thuận lợi trước cuộc trận cầu “sống còn” này. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT NUM gửi 6589

Như đã nói, Numancia là đội bóng yếu nhất tại La Liga. Tân binh này đang xếp bét bảng và coi như đã đặt một chân trở lại Segunda. Sự có mặt của tân HLV Pacheta (thay Kresic sau vòng 23) chỉ khiến Numancia kéo dài thêm mạch trận toàn thua họ lên con số 7.

Song quan trọng hơn, bản thân Valencia chắc chắn sẽ mạnh mẽ hơn trong chuyến viếng thăm thành Soria đêm nay. HLV Emery sẽ mất Renan, Morientes và Silva vì chấn thương, nhưng lại đón chào sự trở lại của những con bài quan trọng hơn. Lão tướng Angulo đã bình phục chấn thương. “Linh hồn” David Villa sát cánh trở lại sau khi vắng mặt ở trận thua Valladolid vòng trước (treo giò). Và đặc biệt, Miguel đã hoàn toàn khỏe mạnh sau hơn 1 tháng chấn thương. Cầu thủ người BĐN sẽ làm sống lại vị trí hậu vệ trái - nỗi khốn khổ gần đây của Emery (ông không có sự thay thế khi 3 tiền vệ Albelda, Marudo hay Angulo phải thay nhau đá trám vào vị trí này). Với sự trở lại của Moretti trước đó, đây sẽ là trận đấu hiếm hoi Valencia được ra sân với bộ tứ vệ số một (Miguel, Marchena, Abiol, Moretti). Hy vọng cuối cùng của Los Che có lẽ chưa bị dập tắt sau trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH

Numancia: Tiền đạo Del Pino bị treo giò.
Valencia: Renan, Morientes và Silva chấn thương. Miguel, Angulo và Villa trở lại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Numancia: J. Pablo; Felipe, Pavon, Boris, R. Bravo, Bellvis; Goiria, Nagore, Barkero, Brit; Aranda.
Valencia: Cesar; Miguel, Abiol, Marchena, Moretti; Joaquin, Baraja, Fernandes, Vicente; Mata, Villa.

DỰ ĐOÁN: Valencia thắng 2-1

(Theo Báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X