Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nottingham có Keylor Navas nhờ Ander Herrera

Thứ Năm 02/02/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Athletic Bilbao đã quyết định mua đứt Ander Herrera từ PSG, mở đường cho Nottingham mượn thành công thủ môn Keylor Navas. 

Ander Herrera không được trọng dụng ở PSG, Hè 2022 anh đã quyết định ký hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng với Athletic Bilbao. Trong hợp đồng có điều khoản cho phép đội bóng Tây Ban Nha được mua đứt cựu cầu thủ của MU. 

Đây là lần thứ 2 cầu thủ sinh năm 1989 chơi cho Athletic Bilbao, trước đó anh gắn bó với đội bóng của TBN trong 3 năm trước khi ký hợp đồng với Manchester United vào năm 2014. Tuyển thủ Tây Ban Nha trải qua 5 mùa giải tại Old Trafford, giành FA Cup, cúp Liên đoàn Anh và Europa League với đội bóng này.

Herrera ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với PSG sau khi hết hạn hợp đồng với MU, anh giành 7 danh hiệu quốc nội trong 3 năm với đội bóng nước Pháp. Việc không được trọng dụng trong thời gian gần đây khiến Herrera trở lại Bilbao, và anh được sử dụng thường xuyên khi trở lại đội bóng cũ. 

Bilbao mua dut Ander Herrera tu PSG

Bilbao mua đứt Ander Herrera từ PSG

Mới nhất, Athletic Bilbao đã quyết định mua đứt Ander Herrera từ PSG, mở đường cho Nottingham mượn thành công thủ môn Keylor Navas. Các quy tắc của FIFA quy định rằng các câu lạc bộ không thể có nhiều hơn 8 cầu thủ trên 21 tuổi được cho mượn cùng một lúc. Chỉ khi Bilbao mua đứt Herrera, Nottingham mới có thể mượn Navas. 

Herrera đã có 1 pha kiến tạo trong 11 trận kể từ khi trở lại vào tháng 8. Bilbao hiện đang đứng thứ 9 tại La Liga, nhưng đã có mặt ở bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Nếu vào chung kết họ sẽ gặp Real hoặc Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X