Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tiền vệ Thiago Alcantara bất ngờ giải nghệ ở tuổi 33

Chủ Nhật 07/07/2024 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay Liverpool sau mùa giải 2023/2024, tiền vệ người Tây Ban Nha, Thiago Alcantara quyết định treo giày, dù anh vẫn đủ sức chơi ở các đấu thấp hơn.

Một thông tin bất ngờ đã đến với nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới khi tiền vệ tài năng một thời của bóng đá Tây Ban Nha, Thiago Alcantara quyết định treo giày ở tuổi 33, ngay sau khi anh chia tay Liverpool sau khi mùa bóng 2023/2024 khép lại.

Theo tin độc quyền từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ 33 tuổi quyết định giải nghệ thay vì chuyển sang chơi bóng ở các giải đấu thấp hơn tại Mỹ hay Saudi Arabia. Lý do khiến Thiago từ giã sân cỏ được do đến từ vấn đề chuyên môn.

Thiago Alcantara duoc cac doi bong o a Rap Xe ut quan tam
Thiago Alcantara tuyên bố treo giày dù được các đội bóng Saudi Arabia quan tâm

Chấn thương liên miên trở thành rào cản lớn khiến Thiago không có nhiều đóng góp trong màu áo The Kop. Mùa giải năm ngoái, tiền vệ người Tây Ban Nha có vỏn vẹn một lần ra sân cho đội chủ sân Anfield.

Được biết trong thời gian qua đã có nhiều đội bóng châu Âu liên hệ với Thiago tuy nhiên cựu sao Barcelona và Bayern Munich quyết định giải nghệ sau thời gian cân nhắc kỹ lưỡng.

Thiago trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia trứ danh của Barcelona. Từ năm 2009 đến năm 2013, Thiago khoác áo đội 1 Barcelona. Từ năm 2013 đến năm 2020, tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập và cống hiến cho Bayern Munich. Thiago cập bến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. 

Trong sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp của mình, Thiago Alcantara đã giành được khá nhiều danh hiệu cao quý mà mọi cầu thủ đều ao ước. Theo thống kê, cầu thủ người TBN đã sở hữu hai chức vô địch Champions League, 4 La Liga, 7 Bundesliga, 3 Siêu cúp châu Âu cùng 1 Siêu cúp Anh.

Điểm tin bóng đá tối 7/7: MU chiêu mộ xong Joshua ZirkzeeĐiểm tin bóng đá tối 7/7: MU chiêu mộ xong Joshua Zirkzee
MU chiêu mộ xong Joshua Zirkzee, Arsenal bán đứt Mika Biereth, Chelsea chiêu mộ Adeyemi,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 7/7/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X