Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón "trọng pháo" trước đại chiến với Liverpool

Thứ Sáu 20/11/2015 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Sergio Aguero đang chạy đua với thời gian để kịp góp mặt trong trận đại chiến Man City vs Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 13 Premier League 2015-2016.

Man City don trong phao truoc dai chien voi Liverpool hinh anh
Aguero có thể trở lại trận Man City vs Liverpool

Sau khởi đầu như mơ, con tàu mang tên Man City đã dần chững lại. Họ nhọc nhằn đánh bại Norwich và mới đây bị đội bóng cuối bảng Aston Villa thủ hòa không bàn thắng. Có thể dễ dàng lý giải việc The Citizens sa sút, họ thiếu vắng đi rất nhiều trụ cột vì chấn thương như David Silva và đặc biệt là trọng pháo Sergio Aguero. Nhưng rất may, Man City vẫn giữ được ngôi đầu bảng vì có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn Arsenal (hai đội cùng giành được 26 điểm sau 12 vòng đấu).

Lần gần nhất mà tiền đạo Sergio Aguero thi đấu là trận Man City đại thắng 6-1 Newcastle hôm 3/10. Ngay sau đó, tiền đạo sinh năm 1988 đã dính chấn thương gân khoeo sau khi làm nghĩa vụ quốc gia cho tuyển Argentina. Sự vắng mặt của Đương kim Vua phá lưới Premier League đã mang đến rất nhiều khó khăn cho hàng công Man City. Cho tới thời điểm hiện tại, cầu thủ đóng thế Wilfried Bony vẫn thi đấu khá tốt song đây chỉ là giải pháp mang tính tạm thời. Hơn lúc nào hết, The Citizens rất mong muốn sát thủ Aguero sớm trở lại giúp đội bóng vượt qua khó khăn, nhất là khi trận đại chiến Man City vs Liverpool đang đến gần.

HLV Jurgen Klopp: Sturridge sẽ chỉ đá 5 phút với Man City
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đang lên kế hoạch sử dụng tiền đạo Daniel Sturridge ở trận đấu quan trọng với Man City sắp tới nhằm tận dụng hết tài năng đặc...

Theo tin tức mới nhất từ báo chí Anh, chấn thương của Sergio Aguero đã gần như hoàn toàn bình phục. Những ngày qua, cầu thủ người Argentina đang tập luyện chăm chỉ, chạy đua với thời gian để có thể kịp dự trận đại chiến trên sân Etihad. Cựu cầu thủ của Atletico thừa nhận: “Tôi hy vọng có thể ra sân trong trận đấu với Liverpool. Tôi đang làm tất cả mọi thứ trong khả năng của mình để ở trong trạng thái tốt nhất.”

Liverpool sẽ mang đến rất nhiều khó khăn cho Man City nhưng hy vọng phần thắng sẽ thuộc về chúng tôi. Sự xuất hiện của Jurgen Klopp là điều tích cực và thúc đẩy sự phát triển của Premier League. Ông ấy đã có quãng thời gian tuyệt vời gắn bó tại Dortmund và đã tạo nên tiếng vang cho riêng mình. Nhưng tôi tin, Jurgen vẫn cần thêm thời gian để thích ứng với một môi trường bóng đá hoàn toàn khác.” – Sergio Aguero đánh giá rất cao Liverpool của Jurgen Klopp.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X