Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG! Rốt cuộc tương lai của Ronaldo đã sáng tỏ

Thứ Tư 14/10/2015 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Ronaldo đã chính thức được quyết định, tiền đạo người BĐN muốn được chơi bóng tới 40 tuổi và giải nghệ trong màu áo của Real Madrid.

Rạng sáng nay, 14/10 (giờ Việt Nam), tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức đón nhận danh hiệu Chiếc giầy vàng châu Âu cho mùa giải 2014/2015. Với 48 bàn thắng ghi được, Cr7 đã một mình một ngựa bỏ xa đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Messi (43 bàn) để về đích trong cuộc đua tay đôi. Được biết, đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp Ronaldo được vinh danh trong hạng mục này, một kỷ lục mới của làng bóng đá thế giới.

NONG! Rot cuoc tuong lai cua Ronaldo da sang to hinh anh
Ronaldo muốn giải nghệ ở Real.

Trong niềm vui hân hoan, Ronaldo đã bất ngờ tiết lộ về tương lai của mình: “Ước mơ của tôi là được giải nghệ trong màu áo của Real Madrid. Tôi hoàn toàn có thể chơi bóng cho tới 40 tuổi, tôi biết mình là người duy nhất có 4 danh hiệu này nhưng tôi muốn giành danh hiệu thứ 5 và thứ 6. Tôi cảm thấy mình hữu ích ở Real và muốn cùng đội bóng tiếp tục giành thêm nhiều danh hiệu cao quý nữa. Các bạn có thể không tin nhưng đó hoàn toàn là sự thật”. Tờ Marca dẫn lời.

Trước đó, tương lai của Ronaldo là một đề tài tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng Cr7 đã lén mua nhà ở Mỹ để chuẩn bị đầu quân cho giải nhà nghề MLS giống như các đàn anh. Hay một số nguồn tin từ Anh lại khẳng định, Ronaldo sẽ trở lại mái nhà xưa Old Trafford vì tình xưa, nghĩa cũ với M.U. Một số khác lại cho rằng, Ronaldo sẽ đầu quân cho Sporting Lisbon, đội bóng khởi nghiệp của cầu thủ này.

Thế nhưng, truyền thông TBN và Pháp lại tiết lộ Ronaldo chuẩn bị đầu quân cho PSG, nơi có thể trả cho anh một mức lương khổng lồ. Thậm chí, cánh săn tin còn nhìn thấy chủ tịch Perez gặp gỡ riêng với Al-Khelaifi (chủ tịch PSG) để quyết định về thương vụ Ronaldo. Nhiều ý kiến cho rằng, Perez sẽ sớm bán Ronaldo trước khi cầu thủ này quá già hòng gỡ gạc lại chút vốn với số tiền 80 triệu bảng mà Real đã chi ra đưa Cr7 về Bernabeu từ M.U trước đó. Trước tin đồn trên, Ronaldo vẫn giữ thái độ im lặng và điều này khiến các Madridista không khỏi lo lắng.

Tuy nhiên, chia sẻ của Ronaldo mới đây đã phủ nhận mọi tin đồn trước đó. Cr7 cần Real để giúp anh chinh phục thêm nhiều danh hiệu cá nhân. Là một cầu thủ có nhiều tham vọng, nhiều hoài bão nên Ronaldo ý thức được điều đó. Ở chiều hướng ngược lại, Real rất cần Ronaldo để hướng tới chinh phục thêm nhiều danh hiệu cao quý và duy trì doanh thu nhờ những bản hợp đồng quảng cáo, bản quyền hình ảnh khổng lồ.

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X