Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Ronaldo vẫn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay

Thứ Tư 16/10/2013 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chủ tịch của Real Madrid - Florentino Perez đã tiết lộ rằng, mức giá mà gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha chi ra để sở hữu chữ ký của Gareth Bale chỉ là 91 triệu Euro chứ không phải 100 triệu Euro như những gì mà giới truyền thông xứ Bò tót đưa tin. Điều này có nghĩa rằng Ronaldo vẫn đang là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh tính đến thời điểm này.
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, thương vụ Gareth Bale là một trong những thương vụ thu hút được sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ lẫn giới truyền thông. 
 
Một phần là bởi vì cầu thủ người xứ Wales này nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới. Một phần là bởi vì cái cách mà Real Madrid đã dùng để đánh bại các đối thủ khác trong thương vụ này. 

Khi nào Bale mới có thể thi đấu trở lại?
Mức giá mà Real chi ra để có Bale chỉ là 91 triệu Euro mà thôi
Như chúng ta đã biết, khi liên tục bị phía Tottenham từ chối những lời đề nghị có mức giá hết sức hậu hĩnh, thì Real Madrid mà đúng hơn là chủ tịch Perez đã tuyên bố rằng ông sẽ dùng 100 triệu Euro để thuyết phục Daniel Levy chấp nhận nhả Bale. Tuy nhiên, cho đến lúc phù thủy người xứ Wales này cập bến Bernabeu, chưa một ai biết rõ cụ thể mức giá mà Kền Kền Trắng đã chi ra cho thương vụ này. Và mặc dù là thế, nhưng có rất nhiều tờ báo đã khẳng định một cách chắc chắn rằng, Bale đã soán ngôi cầu thủ đắt nhất thế giới từ tay của người đồng đội của anh ở Real Madrid - Ronaldo.
 
Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chủ tịch Perez đã khiến mọi người phải bất ngờ khi tiết lộ rằng, mức giá mà Real đã chi ra để có được chữ ký của Bale chỉ là 91 triệu Euro chứ không phải là 100 triệu như những gì mà báo chí đã đưa tin trước đó.
 
"Tổng số tiền mà Real Madrid đã chi ra để có Bale là 91 triệu Euro. Số tiền đó bao gồm tất cả những khoản phí liên quan tới thương vụ này." Perez nói với Intereconomia.
 
Điều này có nghĩa là cầu thủ quan trọng nhất ở Real Madrid - Ronaldo, vẫn đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, bởi mức giá mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi ra để có được anh vào năm 2009 lên tới 96 triệu Euro, nhiều hơn số tiền mà chính câu lạc bộ này đã chi ra để có Bale 5 triệu Euro.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X