Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ronaldo và Casillas rời Real vào cuối mùa

Thứ Ba 12/05/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trên đài phát thanh Marca, cựu danh thủ Agustin Rodriguez khẳng định Ronaldo và Casillas sẽ rời Real khi mùa giải năm nay kết thúc.

NONG Ronaldo va Casillas roi Real vao cuoi mua hinh anh
Real và Casillas sẽ rời Real Madrid.

Iker và Ronaldo sẽ rời Real vào cuối mùa này. Tôi chắc chắn điều đó. Các bạn hãy chờ xem tin tức sẽ được đăng tải vào thứ 4 tới trên các mặt báo tại TBN”. Cựu danh thủ của Real Madrid - Agustin Rodriguez bắt đầu câu chuyện bằng khẳng định chắc như đinh đóng cột trên đài phát thanh Marca.

Iker Casillas đã không còn giữ được phong độ thi đấu và Real sẽ ngay lập tức mua De Gea về thay thế. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng không muốn gắn bó tại Bernabeu khi thời gian qua cậu ấy đang tỏ ra khó ở tại nơi đây". Agustin nói thêm.

Agustin Rodriguez được biết đến là cựu thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo Castilla của Real. Suốt 12 năm gắn bó với Los Blancos, cựu danh thủ người TBN đã giúp đội bóng giành nhiều danh hiệu lớn như 3 chức vô địch UEFA cup,  5 La Liga, 2 cup nhà Vua TBN…

Nếu như những lời chia sẻ của Agustin Rodriguez là thật thì đây rõ ràng là một mất mát rất lớn đối với Real. Mùa giải năm nay, dù cho thấy gánh nặng về tuổi tác nhưng Casillas vẫn đang chiếm trọn lòng tin của HLV Ancelotti. Trong khi đó, Ronaldo vẫn duy trì được phong độ ghi bàn khủng khiếp 54 bàn/51 trận và đang là ứng cử viên số một cho danh hiệu chiếc giầy vàng châu Âu.

Tuy nhiên, thời gian qua những tin đồn về việc Ronaldo rời Real cũng không phải chuyện mới. Có thông tin cho rằng, Cr7 sẽ chuyển sang Mỹ thi đấu giống như các bậc tiền bối, và cũng có nguồn tin cho hay cầu thủ này sẽ trở về quê nhà thi đấu cho đội bóng cũ Sporting Lisbon.

Ngoài ra, tương lai của Casillas cũng là chủ đề khiến báo chí TBN tốn khá nhiều giấy mực. Thời gian qua, Real đang thể hiện quyết tâm rất lớn để chiêu mộ thủ mộ David De Gea của M.U. Và một khi Los Blancos hiện thực hóa được mục tiêu này thì Casillas cũng chỉ còn cách ra đường.

Theo lời của Agustin thì vào thứ 4 này, thông tin việc Ronaldo và Casillas rời Real sẽ được báo chí TBN chính thức đưa tin. Và NHM hãy cùng chờ xem liệu khẳng định của cựu danh thủ của Real có là sự thật.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X