Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real sẵn sàng chi 60 triệu bảng để chiêu mộ Eden Hazard

Thứ Ba 09/09/2014 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Bernabeu  đang lên kế hoạch cướp Hazard của Chelsea ở mùa Hè 2105 nếu như Ronaldo quay về đầu quân cho M.U.

Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn trước báo giới, Ronaldo đã bày tỏ nguyện vọng quay về mái nhà xưa để thi đấu cho M.U.  “Tôi yêu Man United, tất cả mọi người đều biết điều này. Tôi đã nói nhiều lần trước đây, Man United luôn trong trái tim tôi. Tôi vẫn còn nhiều người bạn tốt ở đó và những người hâm mộ tuyệt vời. Tôi muốn mình có thể trở lại đó trong một ngày nào đó.”

Sau những lời phát biểu trên của Ronaldo, những ngày gần đây báo chí Tây Ban Nha và Anh đều rầm rộ đưa tin Real và M.U sẽ tiến hành một cuộc trao đổi nếu như CR7 thực sự muốn quay về sân Old Trafford. Cụ thể, “Quỷ đỏ” sẽ chồng 55 triệu bảng + Chicharito để có được tiền đạo người Bồ Đào Nha.
 

 Real sẵn sàng chi 60 triệu bảng để có Eden Hazard

Ngay sau khi thông tin M.U chi đậm để đưa Ronaldo trở về Premier League, tờ Daily Star (Anh) đã đưa tin, Real sẽ đưa Eden Hazard  về Bernabeu nếu Ronaldo muốn đầu quân cho đội bóng cũ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Theo đó, Real sẵn sàng chi 60 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ.

Eden Hazard là cầu thủ sở tốc độ và kỹ thuật rất điêu luyện, cầu thủ người Bỉ đang là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại. Do đó, mức phí 60 triệu bảng mà Real sẵn sàng chi cho Chelsea không phải không có cơ sở.

Eden Hazard gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Lille với giá chuyển nhượng 32 triệu bảng. Ngay sau khi có mặt ở Stamford Bridge, Eden Hazard đã chiếm được vị trí chính thức và là cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của các huấn luyện viên.

Sau 3 năm khoác áo Chelsea, tiền vệ người Bỉ ra sân tổng cộng 114 trận, ghi được 31 bàn thắng. Ở 2 mùa giải, 2012-2013 và 2013-2014, Eden Hazard lọt vào đội hình tiêu biểu của Premier League. Mùa giải 2013-2014, tiền vệ người Bỉ được bầu chọn là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League (PFA bầu chọn)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X