Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real muốn mua cả Van Persie

Thứ Bảy 16/05/2015 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà GOAL đăng tải, ban lãnh đạo Real đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Van Persie của MU ở mùa Hè 2015.

Van Persie là tiền đạo chủ chốt và nhân tố chính giúp MU giành chức vô địch Premier League lần thứ 20 trong lịch sử “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, dưới thời David Moyes, tiền đạo người Hà Lan bị xuống phong độ nghiêm trọng.

Những tưởng sau khi David Moyes “bật bãi” khỏi Old Trafford, nhường chỗ cho Van Gaal thì cựu tiền đạo của Arsenal sẽ lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình. Nhưng, mọi chuyện lại không phải vậy, Van Persie liên tục dính chấn thương và không chiếm được suất đá chính trong đội hình của HLV Van Gaal.

Mùa giải năm nay, Van Persie ra sân tổng cộng 25 trận cho MU, tiền đạo người Hà Lan ghi được 10 bàn thắng. Đây là con số thất vọng với cá nhân tiền đạo này và cả MU nói chung.

NONG Real muon mua ca Van Persie hinh anh
Real lên kế hoạch mua Van Persie

Hiện tại, hợp đồng của Van Persie với MU còn thời hạn đến mùa Hè 2016. Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Anh, Van Persie đang tính đường rời khỏi Old Trafford ở mùa Hè 2015.

Nắm bắt được thông tin trên, phía Real Madrid đã vào cuộc. Theo thông tin mới nhất mà GOAL đăng tải, ban lãnh đạo Real đang tính mua Van Persie ở mùa Hè 2015, nếu tiền đạo này chia tay MU thật.

Nguyên nhân Real muốn mua Van Persie vì đội bóng này muốn cải thiện hàng công đang sa sút của mình. Đặc biệt là muốn có người cạnh tranh quyết liệt với “mèo lười” Benzema, cầu thủ thi đấu không ổn định.

Mặc dù Van Persie chỉ còn hợp đồng với MU tới mùa Hè 2016, nhưng mức phí chuyển nhượng của tiền đạo này không hề rẻ. Theo đó, nếu muốn có chữ ký của chân sút người Hà Lan, Los Blancos phải trả khoảng 16,5 triệu euro.

Ngoài trường hợp của Van Persie, theo AS và Marca, Real cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành David de Gea. Rất có thể, “Kền kền trắng” sẽ mua được cả bộ đôi này ở mùa Hè 2015./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X