Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Real mất Pepe cho trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải

Thứ Ba 21/08/2012 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù trung vệ người BĐN đã có thể xuất viện, thế nhưng theo thông tin mới nhận được từ đội ngũ y tế của "kền kền trắng" Pepe vẫn cần được tĩnh dưỡng sau pha va chạm vào đầu trong trận hòa 1-1 với Valencia cuối tuần qua.

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Valencia, trung vệ người Pepe đã có pha va chạm rất mạnh với thủ thành Iker Casillas trong tình huống Jonas bật cao đánh đầu quân bình tỷ số cho đội khách vào phút thứ 42. Ngay lập tức cầu thủ người BĐN được HLV Mourinho thay ra trong giờ nghỉ giải lao và đưa thẳng đến bệnh viện để tiến hành chụp cắt lớp. Rất may Pepe đã không gặp bất cứ vấn đề nào nghiêm trọng đặc biệt là não bộ và có thể xuất viện, thế nhưng điều đáng buồn là trung vệ 29 tuổi này sẽ không thể "tham chiến" cùng các đồng đội trong cuộc đối đầu với Barcelona để giành Siêu cúp TBN vào thứ 5 tới đây.

Pepe
Dù đã xuất viện nhưng Pepe sẽ vắng mặt trong trận Siêu kinh điển tới đây.

"Thông thường, với chấn thương ở đầu, chúng tôi có thể giữ cầu thủ để giám sát tình hình trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Thế nhưng đối với Pepe, tình hình có vẻ nghiêm trọng hơn sau một pha va chạm mạnh. Do đó chúng tôi đã chuyển cậu ấy tới bệnh viện để chụp cắt lớp và chuẩn đoán chính xác nhất." bác sĩ Carlos Diez của Real Madrid chia sẻ. "Pepe đã được theo dõi suốt tối Chủ Nhật và mọi việc đều diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ cần được nghỉ ngơi thêm trong một vài ngày tới."

Điều này chứng tỏ, HLV Mourinho sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ người BĐN trong trận đấu với Barca tới đây. Sẽ là một khó khăn rất lớn cho đội bóng Hoàng gia TBN khi Pepe luôn là "lá bài chiến thuật" của "Người đặc biệt" trong các trận Siêu kinh điển, và chắc chắn chiến lược gia người BĐN sẽ phải tính tới những phương án thay thế cho "tai nạn" này nếu muốn giành được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X