Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real Madrid lộ đội hình siêu khủng mùa tới

Thứ Sáu 15/05/2015 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã để lộ đội hình siêu khủng ở mùa giải tới, đáng chú ý là có sự bổ sung của những tân binh chất lượng như De Gea, Danilo và Verratti.

NONG Real Madrid lo doi hinh sieu khung mua toi hinh anh
Đội hình siêu khủng của Real mùa tới.

Real đang trải qua một mùa giải thất bại khi đứng trước nguy cơ không giành được một danh hiệu nào. Không bằng lòng với kết quả trên, ngay từ lúc này Los Blancos đang lên kế hoạch thay máu lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo đó, Real vừa để lộ đội hình siêu khủng trong mùa giải tới. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ giữ lại những cầu thủ trụ cột như Ronaldo, Bale, James, Kroos, Modric, Ramos và Marcelon. Bên cạnh đó, chủ tịch Perez sẽ mua sắm thêm hậu vệ phải Danilo của Porto, tiền vệ Marco Verratti của PSG và thủ môn David De Gea của M.U.

Ngoài việc tăng cường tân binh, Real cũng sẵn sàng rao bán những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Cụ thể, những cái tên sẽ phải rời sân Bernabeu mùa này là Arbeloa, Coentrao, Khedira và nhiều khả năng sẽ là Benzema.

Theo tính toán, mỗi năm chủ tịch Perez sẽ chi khoảng 100 triệu euro để mua sắm cầu thủ. Trên thực tế, với số tiền khủng này thì Los Blancos hoàn toàn có thể chiêu mộ được Danilo, Verratti và De Gea. Giới chuyên gia nhận định, đội chủ sân Bernabeu sẽ không khó để có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên.

Với trường hợp của De Gea, từ lâu cầu thủ này đã muốn trở về quê nhà TBN thi đấu và rõ ràng Real đang là điểm đến rất thích hợp. Thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1991 liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với M.U và mong muốn được ra đi. Và dù thể hiện quyết tâm giữ De Gea nhưng Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ khó lòng có thể thuyết phục cầu thủ này ở lại.

Tương tự, Danilo được cho là đã đạt được thỏa thuận ngầm với Real và sẽ chính thức cập bến sân Bernabeu khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Trong khi đó, Marco Verratti đang bật tín hiệu đèn xanh muốn được khoác áo đội bóng Hoàng gia TBN khi được HLV Ancelotti hứa hẹn cho một suất chính thức trong đội hình.

Tuy nhiên, vấn đề chính nằm ở việc liệu Real có thay tướng như những tin đồn của báo chí trong thời gian qua. Cụ thể, báo chí TBN liên tục đưa tin Los Blancos sẽ sa thải Ancelotti để đưa Zidane lên kế vị. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Real vẫn chưa có động thái gì trước tin đồn trên. Và tương lai của vị chiến lược gia người Ý vẫn là dấu hỏi rất lớn chưa có lời giải.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X