Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real Madrid hỏi mua Sergio Aguero với giá siêu kỷ lục!

Thứ Năm 04/06/2015 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Real Madrid, Los Blancos sẵn sàng chi tới 86 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Sergio Aguero của Man City – Vua phá lưới Premier League 2014/2015.

NONG Real Madrid hoi mua Sergio Aguero voi gia sieu ky luc! hinh anh
Real chi 86 triệu bảng mua Sergio Augero.

Như vậy, Real Madrid đã chính thức có “Tướng” mới, đó là người cũ Rafa Benitez. Ngay sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu để thay thế cho người tiền nhiệm Carlo Ancelotti, vị chiến lược gia người TBN đã ngay lập tức lên kế hoạch mua sắm cho đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Ưu tiên hàng đầu của HLV Rafa Benitez là nâng cấp hàng công. Ngoài việc xây dựng đội hình xoay quanh Ronaldo và Bale ra thì cựu HLV của Napoli còn tính tới việc mua tiền đạo cắm. Theo tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Real Madrid, Los Blancos sẵn sàng chi tới 86 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Sergio Aguero của Man City – Vua phá lưới Premier League 2014/2015.

Hiện tại, Real đã ngay lập tức cử đại diện của mình sang Anh để tiến hành đàm phán với Man City. Nếu thương vụ trên được hoàn thành, Sergio Aguero sẽ chính thức lập kỷ lục mới và trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Trước đó, kỷ lục cũ thuộc về Gareth Bale với giá 85.5 triệu bảng, xa hơn nữa là Ronaldo với giá 80 triệu bảng.

Mùa giải 2014/2015, nếu như Man City thi đấu sa sút và không giành được danh hiệu nào thì trên phương diện cá nhân Aguero vẫn là cầu thủ thành công nhất. Cụ thể, cầu thủ người Argentina đã giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2014/2015 với 26 pha lập công, chân sút Harry Kane của Tottenham xếp ở vị trí thứ 2 với 21 bàn.

Và để dọn chỗ cho Aguero, Real Madrid sẵn sàng bán Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Mùa giải 2014/2015, chân sút người Pháp đã gây thất vọng lớn khi liên tục gặp chấn thương và vắng mặt trong những trận cầu quan trọng. Sau 38 trận đấu, cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi được 22 bàn thắng, 11 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho Los Blancos.

Dù vậy, rào cản lớn nhất của Real trong thương vụ này là thuyết phục được Man City nhả người. Theo đó, The Citizens vẫn xây dựng đội hình xoay quanh chân sút người Argentina. Xét về tiền bạc, đại diện của Premier League không thua kém gì Real và thật khó để họ chấp nhận bán đi tiền đạo con cưng của mình.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X