Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real Madrid đón tân binh thứ 4

Thứ Sáu 17/07/2015 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc đồng ý mức giá 6 triệu euro, Real Madrid đã hoàn tất thủ tục mua thủ môn Kiko Casilla của Espanyol.

NONG Real Madrid don tan binh thu 4 hinh anh
Real chi 6 triệu euro cho Kiko Casilla.

Real Madrid đang ở trong tình trạng “cháy” thủ môn khi Casillas chuyển sang đầu quân cho Porto, Keylor Navas dính chấn thương nặng và chưa hẹn ngày tái xuất. Thời gian qua, Los Blancos đã liên tục nhắm tới De Gea, Romero hay mới nhất là Kiko Casilla. Tuy nhiên, thương vụ đàm phán De Gea đang đi vào ngõ cụt khi thủ môn người TBN đã chấp nhận ở lại sân Old Traffrod thi đấu thêm một năm nữa. Trong khi đó, Romero cũng đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn của những đội bóng lớn châu Âu sau khi có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của ĐTQG Argentina.

Trước tình hình trên, Real đành nhắm tới thủ môn Kiko Casilla. Cách đây không lâu, đội bóng Hoàng gia TBN đã gửi một lời đề nghị trị giá 3 triệu euro nhưng họ đã ngay lập tức bị Espanyol từ chối. Theo đó, đội chủ sân Estadi Cornellà-El Prat chỉ chấp nhận bán thủ môn sinh năm 1986 nếu như nhận đủ số tiền 6.6 triệu euro. Hôm nay, Real đã chốt mức giá cho Kiko Casilla là 6 triệu euro và đã ngay lập tức nhận được cái gật đầu của Espanyol.

Việc Real Madrid hỏi mua Kiko Casilla chỉ là phương án “chống cháy” trong bối cảnh họ không còn thủ môn. Hơn nữa, Los Blancos không muốn chi quá nhiều tiền để tìm người thay thế Casillas bởi trên thực tế họ sẽ đón De Gea vào kỳ chuyển nhượng 2016 với giá 0 đồng. Theo đó, De Gea đã chấp nhận thi đấu hết hợp đồng với M.U và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, phía Real và Espnayol đã đạt được thỏa thuận và đi đến thống nhất về các điều khoản trong thương vụ Casilla. Trong vài ngày tới, thủ môn sinh năm 1986 sẽ có mặt tại Madrid để tiến hành kiểm tra y tế.

Như vậy, Kiko Casilla sẽ là tân binh thứ 4 của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trước đó, đội bóng Hoàng gia TBN đã chiêu mộ Danilo, Vazquez và Casemiro. Có một điều khá lạ, Real đang im hơi lặng tiếng một cách đáng sợ trong phiên chợ Hè. Họ không có được gắn với những hình ảnh săn bom tấn trước nữa. Trên thực tế, trong 4 tân binh nói trên thì 2 trong số đó là người cũ của Real, được đội bóng mua về sau vài tháng bán cho đối phương.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X