Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Real Madrid chính thức xác nhận Mourinho sẽ ra đi

Thứ Ba 21/05/2013 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Sau cuộc họp với BLĐ, chủ tịch câu lạc bộ Real Madrid - Florentino Perez đã khẳng định rằng, Mourinho sẽ rời khỏi Bernabeu sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Không còn là tin đồn nữa, Mourinho chắc chắn sẽ phải đóng gói hành lý để rời khỏi Bernabeu sau khi kết thúc hai trận đấu cuối cùng của Real trong mùa giài năm nay. Chính xác là sau cuộc đón tiếp Osasuna ở trên sân nhà, Mourinho sẽ chính thức rời khỏi Real.

Chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha - Florentino Perez tuyên bố rằng, Mourinho đã đạt được các thỏa thuận với câu lạc bộ này để hủy bỏ hợp đồng mới được ký kết vào hồi mùa hè năm ngoái.

"Câu lạc bộ và HLV Mourinho đều đồng ý với việc chấm dứt mối quan hệ trước thời hạn đã nêu trong hợp đồng. Thay mặt ban giám đốc, tôi xin chân thành cảm ơn Mourinho vì những đóng góp của ông cho Real Madrid trong ba mùa giải vừa qua." Perez nói trong buổi họp vừa diễn ra tối nay.

jose mourinho
Mourinho sẽ rời khỏi Real sau khi kết thúc mùa giải năm nay

Bên cạnh đó, vị chủ tịch của Kền Kền Trắng cũng thông báo rằng, Real Madrid sẽ bổ nhiệm vị HLV mới vào ngày 3 tháng 6 tới đây, tức là chỉ một ngày sau khi Mourinho rời khỏi Bernabeu.

Perez còn cho biết thêm rằng Real chưa có bất kỳ thỏa thuận hay đã ký trước hợp đồng với bất kỳ một HLV nào và tuyên bố đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bắt đầu tìm kiếm người kế nhiệm vị trí của Mourinho để lại trong những ngày sắp tới.

Bất chấp những lời tuyên bố đó của Perez, giới chuyên môn khẳng định rằng, HLV của PSG - Carlo Ancelotti là người mà BLĐ Real nhắm đến. Và theo những nguồn tin từ nước Pháp vị HLV người Ý này đã có buổi gặp gỡ với chủ tịch PSG - Nasser Al Khelaifi và giám đốc kỹ thuật Leonardo để đề đạt nguyện vọng được rời khỏi đội bóng vừa vô địch ở Legue1, một động thái được cho là nhằm sẵn sàng tiếp quản vị trí của Mourinho ở Real Madrid.

Tuy nhiên, BLĐ của PSG có vẻ đã từ chối yêu cầu của Ancelotti khi mới đây, đích thân chủ tịch Al Khelaifi đã tuyên bố rằng, ông tôn trọng hợp đồng đã ký với vị HLV người Ý này và nhắc nhở rằng thời hạn hợp đồng vẫn đang còn 1 năm nữa.

"Chúng tôi đã có những cuộc thảo luận, Ancelotti nói rằng ông ấy muốn tới Real Madrid. Tuy nhiên, điều đó là không thể bởi vì hợp đồng giữa ông ấy và câu lạc bộ vẫn đang còn hiệu lực đến năm 2014. Khi bạn đặt bút ký vào hợp đồng, thì bạn có nghĩa vụ tôn trọng những điều khoản trong đó." Al Khelaifi cho biết.

Ở một khía cạnh khác, HLV Carlo Ancelotti cũng thừa nhận rằng ông có sự quan tâm Real Madrid, nhưng ông cũng nói thêm rằng, ông không có quyền quyết định trong việc có đến Real hay không, mà quyền quyết định nằm trong tay các ông chủ của PSG.

"Tôi cũng muốn đến Real nhưng tôi vẫn còn 1 năm trong howpk đồng với PSG, vì vậy quyền quyết định không ở trong tay tôi mà nó thuộc về câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ cùng bàn bạc về vấn đề này. Quyết định của tôi là sẽ rời khỏi đây. Đây là một quyết định khó khăn bởi tôi có mối quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người. Tôi cũng không có nhiều thời gian để giải thích nguyên nhân tôi rời khỏi đây, và có lẽ tôi không cần phải giải thích điều này." Ancelotti nói.

Đồng thời với những tuyên bố xác nhận Real sẽ chia tay Mourinho vào cuối mùa giải năm nay, Perez cũng khẳng định rằng vị HLV người Bồ Đào Nha sẽ không nhận được bất kỳ một khoản bồi thường nào vì đã rời bỏ câu lạc bộ, do đó sẽ không có việc Real sẽ phải đền bù khoản tiền tới 20 triệu Euro trong trường hợp sa thải Mourinho.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X