Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real đã sở hữu "Sergio Ramos của Trung Quốc"

Thứ Năm 24/09/2015 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Kênh truyền hình CCTV5 (Trung Quốc) đưa tin, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Zhang Linpeng của Quảng Châu Evergrande trong tháng 1.2016.

NONG Real da so huu Ramos cua Trung Quoc hinh anh
Real đã đạt được thỏa thuận mua Zhang Linpeng.

Dưới triều đại của Rafa Benitez, Real Madrid đang trở thành một chú tắc kè hoa đáng sợ. Ngoài việc tiếp tục duy trì sức mạnh của hàng công, nhà cầm quân người TBN còn giúp cho Los Blancos gia tăng sức mạnh đáng kể ở khâu phòng ngự. Trong 5 trận đã qua, Real chỉ phải đón nhận 1 bàn thua và qua đó sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất La Liga. Cho tới lúc này, đội trưởng Ramos vẫn tiếp tục chứng tỏ vai trò thủ lĩnh của mình. Trong khi đó, tài năng trẻ Varane đã dần khôn lớn, trưởng thành để đủ sức thay thế cho Pepe.

Theo truyền thông TBN cho hay, Real đang ráo riết săn lùng hậu vệ bởi vì họ lo sợ sẽ không thể giữ chân được tài năng trẻ Varane, cầu thủ đang được M.U theo rất sát. Ngoài ra, một lý do khác nữa khiến cho Real muốn mua hậu vệ đến từ việc tân HLV Rafa Benitez luôn rất thích xoay tua lực lượng. Và sau rất nhiều ngày tìm kiếm, đội bóng Hoàng gia TBN đã bất ngờ nhắm tới Zhang Linpeng của Quảng Châu Evergrande (Trung Quốc).

Kênh truyền hình CCTV5 (Trung Quốc) đưa tin, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Zhang Linpeng của Quảng Châu Evergrande trong tháng 1.2016. Mặc dù vậy, nguồn tin này cũng không tiết lộ việc Los Blancos đã tiêu tốn bao nhiêu tiền cho hậu vệ sinh năm 1989. Trước đó, hai đội bóng lớn của châu Âu là Chelsea và Inter Milan đã từng theo sát Zhang Linpeng.

Hậu vệ Zhang Linpeng mang phong cách thi đấu của một thủ lĩnh thực thụ ở hàng phòng ngự. Được biết, Zhang đã trải qua 46 lần khoác áo tuyển Trung Quốc và tỏa sáng với 5 bàn thắng. Trong khi đó, trong màu áo của Quảng Châu Evergrande thì cầu thủ sinh năm 1989 đã tỏa sáng rực rỡ với 11 bàn thắng chỉ sau 97 lần ra sân. Với phong cách lên công, về thủ khá toàn diện nên giới chuyên gia đã gọi Zhang cái tên khá thân mật là “Zhangmos” hay nói một cách dễ hiểu là Serigo Ramos của Trung Quốc.

Xem màn trình diễn của Zhang Linpeng trong năm 2015:

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X