Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Ramos gia hạn hợp đồng với Real tới năm 2020

Thứ Hai 17/08/2015 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sự kiện Sergio Ramos gia hạn hợp đồng với Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay, thông tin trên được trang chủ của Los Blancos mới thông báo cách đây không lâu.

CHINH THUC Ramos gia han hop dong voi Real toi nam 2020 hinh anh
Ramos chính thức gia hạn với Real.

Sau rất nhiều lời đồn đoán, rốt cục tương lai của trung vệ Sergio Ramos đã được quyết định. Trên trang chủ của Real Madrid thông báo, sự kiện Ramos gia hạn hợp đồng với Real sẽ chính thức được diễn ra vào lúc 13h30 (giờ địa phương) chiều ngày 17/8 (19h30 giờ Việt Nam) tại Royal Box Bernabeu. Tham gia sự kiện này có sự chứng kiến của chủ tịch Floretino Perez, Ramos và người đại diện của mình. Theo thỏa thuận, cầu thủ sinh năm 1986 sẽ gắn bó với Los Blancos thêm 5 năm nữa, tới năm 2020.

Mặc dù chưa chính thức công bố mức lương cũng như chế độ đãi ngộ mới nhưng hàng loạt tờ báo của TBN như Marca, Sports hay AS đã sớm đoán định được. Theo đó, Ramos sẽ nhận được mức lương lên tới 10 triệu euro/mùa sau thuế, cao hơn rất nhiều so với con số cũ (5.5 triệu euro/mùa). Ngoài ra, kể từ mùa tới Ramos sẽ trở thành đội trưởng của đội bóng Hoàng gia TBN, thay thế cho Iker Casillas, người đã gia nhập Porto cách đây không lâu.

Gia nhập Real Madrid từ năm 2005, Ramos đã ngay lập tức chứng tỏ mình là một phần không thể thiếu của đội bóng. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1986 đã thi đấu tổng thể 314 trận cho Los Blancos và tỏa sáng tới 40 bàn thắng, một con số đáng mơ ước với bất cứ một cầu thủ nào trên thế giới thi đấu ở vị trí hậu vệ. Ngoài ra, Ramos còn cùng với Real giành rất nhiều danh hiệu cao quý, đặc biệt là Champions League 2013/2014, giải đấu mà cầu thủ người TBN đã thi đấu rất thăng hoa.

Việc Ramos gia hạn hợp Real chẳng khác nào tin cực buồn đối với M.U, đội bóng đã liên tục ve vãn cầu thủ này trong suốt thời gian qua. Trước đó, Ramos đã bóng gió với truyền thông khi than buồn ở sân Bernabeu, ngay sao đó Quỷ đỏ đã nhảy vào cuộc với một lời đề nghị mức lương trị giá 12 triệu euro/mùa cho Ramos. Tuy nhiên, M.U đã dính một cú lừa ngoạn mục khi Ramos chỉ “làm nũng” để khiến Real tăng lương và cuối cùng anh đã đạt được tham vọng trên.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng – Theo thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X