Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CỰC NÓNG: Pogba đã SẴN SÀNG đầu quân cho Real Madrid

Thứ Bảy 21/02/2015 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mino Raiola, người đại diện của Pogba cho biết, thân chủ của ông đã sẵn sàng rời Juventus để đầu quân cho Real Madrid ở mùa Hè 2015.

Pogba đang thi đấu rất hay trong ba mùa giải trở lại đây. Tiền vệ người Pháp là trụ cột không thể thay thế ở Juventus và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới ở vị trí của mình.

Hiện tại, Pogba của Juventus đang được rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu quan tâm. Theo một số nguồn tin thân cận, PSG, Chelsea và thậm chí là cả Real sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

Trong phát biểu mới đây, Mino Raiola người đại diện của Pogba cho biết thân chủ của mình đã sẵn sàng rời Juventus để đầu quân cho Real Madrid ở mùa Hè 2015.

Pogba cua Juventus san sang dau quan cho Real hinh anh
Pogba đã sẵn sàng về Real

“Nếu Real Madrid muốn có sự phục vụ của Pogba họ nên gọi điện cho tôi. Tôi biết, Real là đội bóng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi chuyển sang đó thi đấu vì áp lực có thể làm hại sự nghiệp của cầu thủ nhưng Pogba đã sẵn sàng.” - Mino Raiola cho biết.

“Pogba đang rất tập trung vào cuộc sống và sự nghiệp của mình. Tôi biết, Pogba thích rất nhiều huấn luyện viên của Real như Zinedine Zidane và Carlo Ancelotti. Tiền bạc không phải là một vấn đề lớn với đội bóng như Real Madrid, chi phí cho thương vụ Pogba khoảng 100 triệu euro.” - Mino Raiola nói thêm.

Phát biểu của Mino Raiola khiến Chủ tịch Perez cũng như các CĐV của Real Madrid mát lòng mát dạ. Mặc dù phải trả 100 triệu euro để có sự phục vụ của Pogba nhưng số tiền này hoàn toàn không đắt với tài năng của tiền vệ người Pháp, nhất là khi Real đang rất cần một tiền vệ phòng ngự chất lượng.

Ngoài Mino Raiola, trước đó không lâu, ban lãnh đạo Juventus cũng thừa nhận không đủ khả năng để giữ chân Pogba nếu cầu thủ này được những ông lớn trả lương hậu hĩnh. Do đó, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Real sở hữu tiền vệ người Pháp ở mùa Hè 2015.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X