Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: M.U đạt được thỏa thuận cá nhân với Di Maria

Thứ Sáu 11/07/2014 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một diễn biến mới nhất,  M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Di Maria để sẵn sàng đón cầu thủ của Real về sân Old Trafford.

Sau một thời gian theo đuổi và “tỏ tình” với Di Maria, đội chủ sân Old Trafford đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Theo thông tin mới nhất mà báo chí Tây Ban Nha và Anh đăng tải, tiền vệ người Argentina và “quỷ đỏ” đã đạt được những thỏa thuận riêng.
 

Di Maria dành tặng bàn thắng cho vợ và con gái
Di Maria đạt được thỏa thuận cá nhân với M.U

Cụ thể, tiền vệ đang khoác áo Real đã đồng ý nhận mức lương 150.000 bảng/tuần khi trở thành người của "quỷ đỏ".  Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, rất có thể sau trận chung kết World Cup 2014, bản hợp đồng bom tấn của M.U ở mùa Hè năm nay sẽ phát nổ.

Hiện tại, vướng mắc duy nhất đối với M.U là việc đàm phán mức giá chuyển nhượng của tiền vệ này. Trong khi M.U muốn mua tiền vệ người Argentina với giá 30 triệu bảng thì Real khẳng định họ sẽ không để ngôi sao của mình ra đi nếu không nhận đủ 40 triệu bảng.

Mức giá 40 triệu bảng là tương đối cao nhưng nó không quá đắt với giá trị của tiền vệ người Argentina. Bên cạnh đó, việc PSG, Chelsea và Monaco cũng rất muốn sở hữu Di Maria khiến cho Real được đà làm giá. Trong trường hợp M.U chê đắt, nhiều khả năng họ sẽ bị nẫng tay trên.

Mùa giải vừa rồi, Di Maria đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Real với 11 pha lập công và 26 đường kiến tạo thành bàn sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường. Di Maria là “vua kiến tạo” châu Âu và cũng là vua kiến tạo của La Liga, tiền vệ người Argentina chính là nhân tố chính giúp Real giành chức vô địch Champions League thứ 10 và Cúp Nhà Vua ở mùa vừa rồi.

Ở World Cup 2014, Di Maria cũng thi đấu rất tốt, anh và Messi đã góp công lớn để đưa Argentina vào tới trận chung kết World Cup 2014. Đối thủ trong trận chung kết của Argentina là ĐT Đức./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X