Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Gareth Bale muốn được tới Real Madrid

Thứ Ba 30/07/2013 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ báo chí ở Anh, Gareth Bale đã lên tiếng yêu cầu Tottenham cho phép Real Madrid có cuộc tiếp xúc với cá nhân anh. Nhưng bất chấp lời yêu cầu của tiền vệ người xứ Wales, chủ tịch của Spurs - Daniel Levy đã lắc đầu từ chối và cũng đồng thời khẳng định rằng ông sẽ không bán đi ngôi sao sáng nhất mà Tottenham đang sở hữu.
 
Mặc dù Real Madrid vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức tới Tottenham để hỏi mua Gareth Bale, nhưng những động thái gần đây của Spurs đã chứng tỏ rằng, họ sẽ không thay đổi quan điểm của mình trong thương vụ này, bất chấp thông tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng biến Gareth Bale thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới với 85 triệu bảng.

Bale đáng giá 120 triệu euro?
Gareth Bale muốn được gặp gỡ để với BLĐ Real để đàm phán
 
Gia nhập Tottenham vào năm 2007 từ Southampton với giá 10 triệu bảng, từ đó đến nay Bale đã có những bước thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp và đồng thời trở thành một trụ cột không thể thay thế ở sân White Hart Lane. Mùa giải vừa qua là mùa giải mà cầu thủ người xứ Wales thi đấu bùng nổ nhất với 26 bàn thắng ghi được trên tất cả các mặt trận và giành luôn hai giải thưởng danh giá đó là "Cầu thủ của năm" lẫn "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm" ở Premier League.
 
Vì vậy không có gì khó hiểu khi Tottenham đang cố gắng hết sức để có thể thuyết phục Bale tiếp tục gia hạn hợp đồng nhằm tránh sự chèo kéo đến từ đội bóng chủ sân Bernabeu. 
 
Hiện tại. Real Madrid đang lên kế hoạch để cụ thể hóa sự quan tâm của mình tới Gareth Bale. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, thì đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức vào tuần tới và mức giá họ đưa ra được cho là đủ để khiến BLĐ của Tottenham phải chấp nhận nhả người.
 
Dù chưa có bất kỳ một vị lãnh đạo nào của Nhà Trắng xác nhận thông tin trên, nhưng với cách mà HLV Ancelotti sắp xếp đội hình ra sân cho Real trong trận giao hữu cùng PSG vào hôm thứ 7 vừa qua đã làm dậy lên những suy đoán cho rằng, vị chiến lược gia người Ý này đang cố tìm ra một đội hình thích hợp nhất để sử dụng cả Ronaldo lẫn Gareth Bale trong một trận đấu. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X