Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Gareth Bale đồng ý gia hạn hợp đồng với Tottenham

Thứ Sáu 26/07/2013 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Real Madrid đã hết sức nỗ lực để có thể sở hữu được Gareth Bale - người được mệnh danh là "Ronaldo" mới. Tuy nhiên, mọi việc không hề suôn sẻ tý nào với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong thương vụ này, ngoài việc họ vấp phải thái độ hết sức cứng rắn của Spurs khi BLĐ của câu lạc bộ này nhất quyết không chịu nhả người, thì mới đây chính Gareth Bale đã chồng thêm cho Real một khó khăn không nhỏ để theo đuổi anh, đó là phù thủy xứ Wales đồng ý gia hạn thêm thời hạn hợp đồng với Tottenham.
 
Gareth Bale là cái tên mà Real Madrid đã rất cố gắng để có thể mang về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Giới chuyên môn đã nhận định rằng, với sự chịu chơi của Perez, việc Kền Kền Trắng có được cầu thủ 23 tuổi này chỉ là vấn đề thời gian và giá cả mà thôi.
 
Tuy nhiên, dường như tất cả đã nhầm. Bất chấp những lời đề nghị có giá sốc mà Real Madrid dành cho Bale, Tottenham liên tục từ chối một cách đầy phũ phàng, thậm chí chủ tịch của Spurs - Daniel Levy còn nói rằng chỉ khi nào đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi ra tới 120 triệu Euro, thì ông mới suy nghĩ đến việc bán tiền vệ người xứ Wales này.

Bale đáng giá 120 triệu euro?
Bale đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Tottenham
Mải tập trung vào việc thuyết phục Tottenham chịu nhả người, Real đã quên mất rằng, ngoài BLĐ của Spurs thì chính Gareth Bale cũng có tiếng nói quyết định trong những vấn đề liên quan đến tương lai của bản thân mình. 
 
Những tưởng rằng, khó khăn đến từ thái độ bất hợp tác của Spurs là khó khăn duy nhất mà Real Madrid phải đối mặt trong thương vụ Gareth Bale và chỉ cần thuyết phục được Daniel Levy chịu nhả người thì đội bóng chủ sân Bernabeu chắc chắn sẽ có được tiền vệ này. Nhưng với lời tuyên bố sẽ ở lại Tottenham mới đây của Bale, hy vọng của Real trong việc chiêu mộ cầu thủ người xứ Wales này dường như đã không còn. 
 
Theo một nguồn tin đáng tin cậy, thì Gareth Bale rất tin tưởng vào khả năng Tottenham giành được một suất tham dự Champions League vào mùa giải tới nên anh đã chấp nhận ở lại với White Hart Lane. Nhưng để giữ được chân ngôi sao sáng nhất mà câu lạc bộ đang sở hữu, BLĐ của Spurs đã chấp nhận chi cho Bale 150.000 bảng/ tuần và qua đó biến anh thành cầu thủ nhận lương cao nhất trong lịch sử của Tottenham. 
 
Như vậy là Real Madrid đã thất bại trong kế hoạch mang Bale về với Bernabeu, mặc dù việc thất bại trong một thương vụ không phải là điều gì quá to tát, nhưng Kền Kền Trắng với thói quen từ lâu "muốn gì được nấy" thì đây quả là một thất bại không dễ để nuốt trôi một tý nào.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X