Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Gareth Bale đã có tên trong danh sách của Real mùa tới

Thứ Ba 23/07/2013 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ nhật báo bán chạy nhất TBN, Marca vừa khẳng định trên trang nhất của họ rằng Gareth Bale đã đồng ý ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid, kèm theo mức lương 10 triệu euro/mùa.

Danh sách các cầu thủ của Real mùa tới trên Wikipedia đã có tên Bale
Danh sách các cầu thủ của Real mùa tới trên Wikipedia đã có tên Bale

“Chữ ký của Gareth Bale đang rất nóng bỏng. Anh ấy đã nói với Tottenham rằng mình muốn ra đi. Vụ chuyển nhượng có thể hoàn tất sau cuộc gặp gỡ ở Los Angeles”, tờ Marca viết.

Khi mà thông tin trên tờ Marca chưa được kiểm chứng thì trên trang Wikipedia, mục mùa giải 2013-14 của Real Madrid, đã bất ngờ xuất hiện cái tên Gareth Bale với tư cách là một cầu thủ đội bóng áo Trắng. Theo đó, Bale chính là một trong số 5 tân binh của Real trong mùa Hè này bên cạnh Carvajal, Casemiro, Isco, Illarramendi.

Phí chuyển nhượng của Bale từ Tottenham sang Real theo Wikipedia là 85 triệu euro, bằng đúng với thông tin mà tờ El Confidencial đưa ra mới đây rằng đội bóng áo Trắng sẵn sàng bỏ ra 85 triệu euro để có được chữ ký của siêu sao xứ Wales này.

Cũng theo nguồn tin của Marca, Real đã đạt được thỏa thuận bán Gonzalo Higuain cho Napoli với giá 37 triệu euro và họ sẽ sử dụng số tiền này để chiêu mộ Luis Suarez của Liverpool.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X