Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: CLB Barcelona đón tân binh đầu tiên

Thứ Ba 16/05/2023 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội chủ sân Nou Camp đã sở hữu thành công trung vệ Inigo Martinez từ Athletic Bilbao theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo nhà báo người Italia, Inigo Martinez sẽ cập bến sân Nou Camp ở mùa giải 2023/2024 theo dạng chuyển nhượng tự do từ Athletic Bilbao. Martinez đã hoàn tất bài kiểm tra y tế. Bản hợp đồng chính thức với Barcelona sẽ được công bố ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Inigo Martinez Barca
Inigo Martinez sẽ là tân binh đầu tiên của Barca trong hè này.

Martinez sinh năm 1991 sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kéo dài đến tháng 6 năm 2025. Đây là gương mặt được kỳ vọng sẽ khỏa lấp được khoảng trống của Gerard Pique để lại. 

Inigo Martinez sinh năm 1991, vị trí sở trường là trung vệ. Anh nổi tiếng với lối chơi thông minh cùng khả năng chuyền ấn tượng. Tuyển thủ xứ Basque từng là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn tại châu Âu, trong đó có Manchester United.

Ở tuổi 31, Inigo đang là một trung vệ sở hữu kinh nghiệm chinh chiến dày dạn tại La Liga. Martinez nổi tiếng bởi tố chất lãnh đạo, đem đến sự chắc chắn cho hàng phòng ngự đội nhà. Điều đó hứa hẹn giúp anh dễ dàng hòa nhập và thích nghi nếu cập bến sân Nou Camp. 

Với việc bổ sung thêm ngôi sao của Athletic Bilbao, điều này hứa hẹn sẽ tạo nên tính cạnh tranh nơi hàng phòng ngự của nhà vô địch La Liga, bên cạnh những Ronald Araujo, Andreas Christensen, Jules Kounde.

Cũng theo báo chí xứ sở bò tót, Barca còn đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một ngôi sao khác dưới dạng tự do vào hè 2023 là Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Gabon từng gây ấn tượng với HLV Xavi trong giai đoạn lượt về của mùa giải 2021/22, sau đó được Chelsea mua lại nhưng không có được thành công ở sân Stamford Bridge.

Điểm tin bóng đá sáng 16/5: MU sắp đón tân binh đầu tiênĐiểm tin bóng đá sáng 16/5: MU sắp đón tân binh đầu tiên
MU sắp đón tân binh đầu tiên, Arsenal bạo chi trong hè 2023, Mason Mount quyết rời Chelsea... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 16/5/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X