Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Barca trói chân cầu thủ đa năng nhất đội

Thứ Sáu 07/08/2015 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Mundodeportivo dẫn lời từ thư ký kỹ thuật Robert Fernandez khẳng định, Barca đã đạt được thỏa thuận gia hạn với Adriano, cầu thủ đa năng nhất ở sân Nou Camp.

NONG Barca troi chan cau thu da nang nhat doi hinh anh
Barca gia hạn với Adriano thêm một năm.

Như đã biết, Adriano Correia Claros gia nhập Barca từ năm 2010. Kể từ đó đến nay, cầu thủ sinh năm 1984 được biết đến với cái tên gọi “ông hoàng” cascadeur trong nhiều vai diễn. Adriano có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái, cánh phải, tiền vệ cánh trái, tiền vệ cánh phải, tiền đạo hay thậm chí cả trung vệ nếu cần. Theo thống kê, cầu thủ người Brazil đã thi đấu tổng thể 170 trận cho Barca và tỏa sáng với 16 bàn thắng, cùng với đó là rất nhiều đường kiến tạo thành bàn.

Tuy nhiên, thời gian qua, Adriano tỏ ra không hạnh phúc tại Nou Camp khi có sự xuất hiện của hậu vệ Vidal. Cầu thủ sinh năm 1984 lo sợ mình sẽ bị gạt khỏi đội hình của HLV Luis Enrique và đang tìm cách “bán xới” khỏi nơi đây để đảm bảo sự nghiệp. Nhận được tín hiệu đèn xanh, Roma sẵn sàng dang tay chào đón với một lời hứa hẹn đảm bảo một suất chính thức cho Adriano tại sân Olimpico.

Trước tình hình trên, HLV Luis Enrique đang thúc giúc BLĐ Barca gia hạn với Adriano. Theo đó, nhà cầm quân người TBN khẳng định rằng Adriano vẫn là nhân tố rất quan trọng của đội bóng. Thông tin trên càng được củng cố hơn với lời phát biểu mới nhất của thư ký kỹ thuật Barca, ông Robert Fernandez: “Chúng tôi muốn Adriano tiếp tục gắn bó với Barca. Luis Enrique cũng rất muốn điều đó. Đội bóng sẽ nhanh chóng hoàn tất gia hạn hợp đồng với cậu ấy trong vài ngày tới”. Tờ Mundodeportivo dẫn lời.

Theo tiết lộ, Barca sẽ dành cho Adriano một bản hợp đồng kéo dài thêm 1 năm. Trước đó, bản giao kèo cũ giữa hai bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2016. Đương nhiên, với một bản hợp đồng mới thì cầu thủ người Brazil vẫn không được tăng lương và chế độ đãi ngộ cũng giống như trước. Đây rõ ràng là một niềm vui rất lớn đối với Barca, với Luis Enrique và đặc biệt các các cule trong bối cảnh mùa giải mới đang tới cận kề.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X