Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Barca nhắm siêu tiền vệ của đại kình địch Real Madrid

Thứ Tư 24/06/2015 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Maria Bartomeu khẳng định, ông sẽ đưa tiền vệ Isco của Real Madrid về sân Nou Camp nếu như trúng cử chức chủ tịch Barca nhiệm kỳ tới.

NONG Barca nham sieu tien ve cua dai kinh dich Real Madrid hinh anh
Barca nhắm Isco thay Xavi.

Xứ Catalan đang trải qua những ngày vui nhộn với cuộc vận động tranh cử chức chủ tịch Barca. Mới đây, ứng viên tranh cử Jordi Majo khẳng định ông sẽ đưa trung vệ Serigo Ramos về sân Nou Camp nếu như trúng cử chức chủ tịch. “Cáo già” Joan Laporta cũng không thua kém khi khẳng định sẽ đưa Eric Abidal trở thành Giám đốc thể thao và hứa sẽ vực dậy lò đào tạo La Masia nếu như ông trở lại cương vị cao nhất của Barca.

Hôm nay, đến lượt Maria Bartomeu, ứng cử viên tranh cử cũng đã lên tiếng. Theo đó, cựu chủ tịch Barca khẳng định ông sẽ chiêu mộ Isco của Real Madrid để thay thế Xavi Hernandez, cầu thủ đã chính thức chia tay sân Nou Camp để sang Qatar thi đấu. Trong tương lai, nhà tài phiệt này muốn xây dựng Barca dựa vào hàng tiền vệ Rakitic-Busquets-Isco, những tiền vệ hàng đầu thế giới. Với lời khẳng định trên, nhiều người tin rằng giữa Bartomeu và Isco đã đạt được thỏa thuận cá nhân với nhau.

Isco gia nhập Real Madrid từ năm 2013 nhưng mùa giải 2014/2015 vừa qua, cầu thủ trẻ người TBN mới có nhiều đất diễn trong bối cảnh những Modric, James gặp chấn thương. Dù được đánh giá là tiền vệ trẻ tài năng nhưng cầu thủ sinh năm 1992 nhiều khả năng cũng không thể chiếm được một suất chính thức trong đội đội hình của Los Blancos.

Dù vậy, khả năng Bartomeu trúng cử chức chủ tịch Barca là không cao. Hiện tại, người Catalan đang rất ủng hộ Joan Laporta trở lại cương vị cao nhất tại sân Nou Camp khi những cuộc khảo sát mới đây, nhà tài phiệt 52 tuổi luôn thắng thế với sự áp đảo so với các ứng viên tham gia tranh cử. Và vào ngày 18/7 tới, nhiều khả năng Laporta sẽ tái đắc cử chức chủ tịch Barca.

Trong cuộc tranh cử, các ứng viên phải đưa gia được kế hoạch của mình trong tương lai để phát triển Barca, qua đó hòng kêu gọi được sự ủng hộ của những cử tri. Giới chuyên gia nhận định, Laporta đang có những bước đi khôn ngoan khi ông tấn công vào điểm yếu lớn nhất của đội bóng trong nhiều năm qua mang tên La Masia. Nhà tài phiệt người TBN muốn nâng cấp lò đào tạo danh tiếng này khi thời gian qua nó xuống cấp trầm trọng bởi chính sách kém cỏi của những người đi trước. Xem ra kế hoạch đưa Isco về sân Nou Camp của Bartomeu xem ra khó lòng có thể hiện thực hóa.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X