Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Barca lên kế hoạch “rút ruột” MU

Thứ Tư 08/04/2015 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà báo giới Tây Ban Nha đăng tải, ban lãnh đạo Barca tính mua Ander Herrera của MU.

Trong những năm qua, hàng tiền vệ của Barca với những gương mặt: Xavi, Iniesta và Sergio Busquets giúp họ gặt hái được những thành công nhất định. Tuy nhiên, Xavi  sẽ rời Barca ở mùa Hè 2015, Iniesta đang xuống phong độ, chỉ còn mỗi Sergio Busquets duy trì được khả năng chơi bóng của mình.

Mùa Hè 2014, đội bóng xứ Catalan đã chiêu mộ thành công  Rakitic từ Barca. Tính đến thời điểm này, tiền vệ người Croatia có thể coi là bản hợp đồng thành công của đội chủ sân Nou Camp.

Tuy nhiên, với tham vọng lớn của mình, Rakitic, Rafinha hay Sergi Roberto chưa chắc đáp ứng được yêu cầu của ban lãnh đạo Barca, nhất là khi ở những giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Barca tinh mua Ander Herrera cua MU hinh anh
Ander Herrera đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man Utd

Bởi vậy, đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch đưa về sân Nou Camp một tiền vệ chất  lượng. Theo thông tin mới nhất mà Mundo Deportivo đăng tải, Barca tính mua tiền vệ Ander Herrera của MU.

Ander Herrera là tiền vệ người Tây Ban Nha, có lối chơi dẻo dai và rất thông minh. Bên cạnh đó, tiền vệ này có kinh nghiệm chơi bóng ở La Liga nên sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Nou Camp.

Ander Herrera gia nhập MU vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 từ Athletic Bilbao với mức phí chuyển nhượng 36 triệu euro. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã ghi được 5 bàn thắng trong 19 lần ra sân cho “Quỷ đỏ” ở mùa giải năm nay.


Mặc dù, Barca lên kế hoạch mua Ander Herrera, nhưng khả năng thành công của thương vụ này không cao khi mà tiền vệ 25 tuổi đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của MU.


Mặt khác, đội bóng xứ Catalan bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1 năm 2016. Vì vậy, nếu muốn có được chữ ký của Ander Herrera, đội chủ sân Nou Camp phải đợi đến mùa Hè 2016.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Vòng 31 La Liga

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X