Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Barca lên kế hoạch “hút máu” Real

Thứ Bảy 18/04/2015 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo Barca đang lên kế hoạch mua Isco của Real Madrid  nếu tiền vệ người Tây Ban Nha quyết định rời Bernabeu.

Isco đầu quân cho Real ở mùa Hè 2013 với bản hợp đồng 30 triệu euro từ câu lạc bộ Malaga. Ở thời gian đầu, Isco đã hòa nhập tương đối tốt, nhưng khi HLV Ancelotti chuyển sang sơ đồ 4-3-3, Isco đã không được sử dụng nhiều.

Mùa giải năm nay, Isco đã lột xác, anh chơi rất tốt trong mỗi lần được ra sân, ở bất kỳ sơ đồ nào 4-4-2 hay 4-3-3 thì tiền vệ người Tây Ban Nha cũng để lại dấu ấn đậm nét.

Trong thời gian Bale thi đấu sa sút và James Rodriguez, Isco chính là hơi thở, nguồn cảm hứng trong lối chơi của “Kền kền trắng”. Nhưng, ở thời điểm này, khi Bale lấy lại phong độ và James khỏe mạnh, Isco phải ngồi dự bị.

Mới đây, trong trận tứ kết Champions League lượt đi với Atletico Madrid, Isco chỉ được vào sân ở cuối trận. Điều này khiến tiền vệ người Tây Ban Nha cảm thấy không hài lòng.

NONG Barca len ke hoach hut mau Real hinh anh
Isco (áo trắng) được Barca theo đuổi

Theo một số nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, Isco đang tính nước rời Real Madrid vì không được Ancelotti trọng dụng. Theo thông tin mới nhất mà Mundo Deportivo đăng tải, ban lãnh đạo Barca sẵn sàng mua Isco nếu tiền vệ người Tây Ban Nha quyết định rời Real Madrid.

Isco là tiền vệ có kỹ thuật điêu luyện, khả năng xử lý bóng trong không gian hẹp rất tốt, kèm với đó là nhãn quan chiến thuật vô cùng tuyệt vời. Tiền vệ người Tây Ban Nha rất phù hợp với lối chơi mà Barca đang vận hành.

Do đó, việc đội bóng xứ Catalan hỏi mua Isco là điều đương nhiên. Còn nhớ, cách đây chưa lâu, đích thân tiền vệ Iniesta đã thúc giục ban lãnh đạo Barca mua Isco nhưng mọi chuyện vẫn chưa diễn ra.

Khó khăn cho Barca là đội bóng này bị cấm chuyển nhượng tới tháng 1 năm 2016. Vì vậy, đây là khoảng thời gian đủ để huấn luyện viên Ancelotti hay ban lãnh đạo Real suy nghĩ về việc giữ chân Isco.

Trong trường hợp Real sẵn sàng bán tiền vệ người Tây Ban Nha, không chỉ Barca mà ở nước Anh xa xôi, những đội bóng như: Liverpool, Arsenal hay Man City cũng sẵn sàng chi đậm để có tiền vệ tài năng này./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X