Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Barca được quyền “shopping” trong mùa Hè năm nay?

Thứ Ba 17/02/2015 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, FIFA vừa xác nhận cho phép Barca được quyền đàm phán mua sắm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalonia sẽ không được đăng ký thi đấu cho những bản hợp đồng mới đến tháng Một năm 2016.

Barca duoc mua sam trong ky chuyen nhuong mua He 2015 hinh anh
Barca vẫn được tham gia vào TTCN mùa Hè năm 2015

Cách đây không lâu, thời điểm tháng Tư năm 2014, sau khi vi phạm luật chuyển nhượng dành cho cầu thủ dưới 18 tuổi, đội bóng chủ sân Nou Camp đã phải chịu án phạt tương đối nặng nề từ FIFA. Theo đó, Barca mặc dù vẫn được tham gia vào kỳ chuyển nhượng Hè 2014 nhưng đã bị cấm mua bán cầu thủ trong năm 2015, đồng nghĩa rằng phải đến tháng Giêng năm 2016, đội bóng xứ Catalonia mới có thể tăng cường lực lượng.

Khoảng thời gian vừa qua, bất chấp việc “lệnh giới nghiêm” đang được thực thi nghiêm ngặt nhưng trên các phương tiện truyền thông cũng như báo giới Tây Ban Nha, vẫn xuất hiện hàng loạt tin đồn khẳng định rằng Barca đang theo đuổi hậu vệ cánh phải Danilo của Porto và tiền vệ tấn công đa năng Marco Reus của Dortmund. Được biết, không phải tự nhiên mà ban lãnh đạo Blaugrana sớm lên các kế hoạch chuyển nhượng nhằm bổ sung đội hình cho thầy trò HLV Luis Enrique.

Cụ thể, những xác nhận từ phía phát ngôn viên của FIFA đã tiết lộ rằng Barca vẫn được quyền đàm phán với các cầu thủ mục tiêu cùng nhiều CLB khác ở châu Âu. Thậm chí, đội bóng xứ Catalonia còn được phép ký kết những thỏa thuận mua bán cầu thủ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2015 tới đây. Mặc dù vậy, do thời gian thi hành án phạt từ FIFA vẫn còn hiệu lực nên Barca sẽ không được sử dụng những bản hợp đồng mới ngay tức khắc. Thay vào đó, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ phải chờ đến tháng Giêng năm 2016 mới có thể chính thức ra mắt các tân binh này.

Trên thực tế, đội hình của Barca hiện tại cũng không hề kém cạnh so với nhiều “ông lớn” ở lục địa già. Dưới thời HLV Enrique, đội bóng xứ Catalonia đang trình diễn một diện mạo tương đối khác biệt, chấp nhận từ bỏ lối chơi tiki-taka truyền thống để chuyển sang phong cách thi đấu có phần trực diện và tốc độ hơn.

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X