Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Barca đạt được thỏa thuận mua Suarez với giá 88 triệu euro

Thứ Năm 10/07/2014 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời gian dài thương lượng, đàm phán, cuối cùng Barca và Liverpool đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Suarez.

Trong hành trình tìm lại ngôi vương bị Atletico cướp ở mùa giải vừa rồi, Barca đã có những động thái rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Theo thông tin mới nhất, Barca và Liverpool đã thống nhất được mức giá chuyển nhượng với tiền đạo Suarez.
 

Suarez sắp cập bến Nou Camp

Cụ thể, Barca đã phải chi tới 88 triệu euro để có sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay. Dự kiến, trong vòng 24 giờ tới bản hợp đồng bom tấn đầu tiên của mùa Hè năm nay sẽ được công bố.

Hiện tại, Suarez đang ở quê nhà Uruguay để thực hiện một lệnh cấm của FIFA vì tội “cắn người” ở World Cup 2014. Do vậy, ban lãnh đạo Barca dự kiến sẽ có cuộc kiểm tra sức khỏe với Suarez ngay tại đất nước Nam Mỹ này.

Mùa vừa rồi, Suarez đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Liverpool, anh trở thành  vua phá lưới của Premier League, nhận hết các giải thưởng cá nhân của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Ngoài ra, Suarez cũng là chủ nhân của giải thưởng “chiếc giày vàng” châu Âu cùng với   Ronaldo của Real Madrid.

Suarez gia nhập Liverpool vào ngày 28 tháng 1 năm 2011 với giá 26,5 triệu euro từ câu lạc bộ Ajax của Hà Lan. Trong 4 năm khoác áo Liverpool, Suarez được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất giải ngoại Hạng và đến thời điểm này, tiền đạo người Uruguay là một trong những tiền đạo toàn diện bậc nhất thế giới.

Như vậy, ở mùa giải mới, hàng công của Barca sẽ rất đáng sợ với bộ ba Messi-Neymar-Suarez. Đây sẽ là đối trọng của bộ ba Ronaldo-Benzema-Bale của Real Madrid./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X