Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Barca có thể mất 2 tân binh vì không đăng ký được

Thứ Tư 10/08/2022 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiêu mộ rầm rộ trong mùa hè này, nhưng Barcelona đang đối mặt với bài toán khó vì không thể đăng ký các tân binh. Nguồn tin từ ESPN cho biết họ có thể để 2 bản hợp đồng mới ra đi tự do.

Christensen có thể rời Barca

ESPN mới đây đăng tải thông tin gây sốc, 2 tân binh Andreas Christensen và Franck Kessie đều có thể rời Barcelona ngay mùa hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do, trong trường hợp CLB không thể đăng ký họ vào danh sách gửi lên La Liga. Thời hạn sẽ là thứ Bảy này, trước trận mở màn với Rayo Vallecano.

Christensen và Kessie đều gia nhập Barca miễn phí sau khi kết thúc hợp đồng với CLB chủ quản. Nhưng khi mùa giải mới còn 3 ngày nữa bắt đầu, cả 2 vẫn chưa rõ mình có thể ra sân hay không. Theo điều khoản ký kết với đội chủ sân Camp Nou, họ có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Christensen va Kessi co the roi Barcelona ngay mua he nay
Christensen và Kessi có thể rời Barcelona ngay mùa hè này

Bên cạnh 2 cái tên kể trên, Barca còn gặp khó khăn trong việc đăng ký 5 cầu thủ khác, bao gồm Lewandowski, Raphinha, Kounde (mua) Sergi Roberto, Dembele (gia hạn). Với riêng Christensen và Kessie, cả 2 đều gia nhập Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do, vì vậy nếu CLB không thể đăng ký, họ vẫn có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Phía Chủ tịch Joan Laporta vẫn lạc quan khẳng định tất cả sẽ được đăng ký kịp thời trước ngày khai màn La Liga. Hiện tại, họ vẫn đang theo đuổi Bernardo Silva và nỗ lực đàm phán để giải quyết số tiền lương chưa chi trả cho Frenkie de Jong.

@bongda24h.vn.official Barca có thể mất 2 tân binh #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #barca #barcelona #sportnews #tiktoknews #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X