Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Barca chiêu mộ thành công Jules Kounde

Thứ Tư 27/07/2022 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Barca chiêu mộ thành công Jules Kounde từ Sevilla.

Barca chiêu mộ thành công Jules Kounde

Barca đã chốt được thỏa thuận chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này trị giá 50 triệu Euro cộng thêm 10 triệu Euro điều khoản phụ.

kounde
Barca chiêu mộ thành công Jules Kounde

Đây là một thương vụ nữa mà Barca nẫng tay trên của Chelsea. Kounde là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở hàng phòng ngự. Trên thực tế, lời đề nghị của Chelsea đã được Sevilla chấp nhận. Tuy nhiên, Kounde vẫn luôn mong muốn chuyển đến Barca. Và khao khát này còn lớn hơn nữa sau buổi nói chuyện với Xavi, đồng nghĩa rằng Chelsea bị loại khỏi cuộc đua.

Barca đã đàm phán với Sevilla trong vài ngày qua và cuối cùng đã có được một thỏa thuận miệng. Trước đó, Barca đã đưa tên Jules Kounde vào lựa chọn in lên áo đấu trên cửa hàng chính thức của câu lạc bộ. Đó là một dấu hiệu cho thấy thương vụ này không sớm thì muộn cũng hoàn tất.

Cả hai câu lạc bộ đang đàm phán nốt những điều khoản chi tiết cuối cùng trước khi giấy tờ được ký kết và thương vụ chuyển nhượng hoàn tất. Điều khoản cá nhân không phải vấn đề bởi vì Kounde đã đồng ý ký vào hợp đồng 4 năm với Barca từ tuần trước.

Jules Kounde trở thành tân binh mới nhất của Barca. Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Los Blaugrana đã chi tiêu vô cùng mạnh mẽ. Họ bổ sung thêm Andreas Christensen, Franck Kessie, Raphinha và Robert Lewandowski. Các tuyến của Barca đều đã được tăng cường. Với những đòn bẩy tài chính mới áp dụng thì có lẽ số lượng tân binh của Barca vẫn chưa dừng lại ở đây.

@bongda24h.vn.official Barca chính thức có được Jules Kounde #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #juleskounde #barca #barcelona #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Sao trẻ Liverpool được so sánh với IniestaSao trẻ Liverpool được so sánh với Iniesta
Trợ lý HLV Klopp tại Liverpool, Pepijn Lijnders đánh giá tiền vệ Harvey Elliott có nhiều tố chất giống huyền thoại Barca Iniesta.
Raphinha: Không có Bielsa, tôi chẳng thể vươn tới được BarcaRaphinha: Không có Bielsa, tôi chẳng thể vươn tới được Barca
Raphinha đã lên tiếng bày tỏ sự biết ơn với HLV Marcelo Bielsa sau khi gia nhập và thích nghi nhanh chóng ở Barca hè này.
Neymar chuẩn bị hầu tòa vì gian lận cùng BarcaNeymar chuẩn bị hầu tòa vì gian lận cùng Barca
Neymar đang đối diện với những cáo buộc gian lận cùng các cựu chủ tịch của Barca là Sandro Rosell và Josep Maria Bartomeu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X