Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Barca “cay đắng” nhìn Vermaelen ngồi chơi xơi nước

Thứ Hai 11/08/2014 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalan đã phát đi một thông báo xác nhận Vermaelen sẽ không thể thi đấu trong tương lai gần.

Sau khi đấu đá, tranh giành mãi với M.U để có được sự phục vụ của Vermaelen thì Barca lại phải nhận trái đắng từ trung vệ người Bỉ. Trong một thông báo mới nhất phát đi từ phía Barca, đội bóng này xác nhận sẽ không thể có sự phục vụ của cựu cầu thủ Arsenal trong tương lai gần vì anh này đang dính chấn thương gân khoeo.
 

Barca mua phải bệnh binh của Arsenal

“Thomas Vermaelen cầu thủ chơi ở đội 1 đang có một chấn thương gân khoeo ở chân phải của mình, đây là chấn thương gặp phải trong quá trình tham dự World Cup.” – thông báo được trang chủ của Barca đăng tải.

“Thomas Vermaelen sẽ phải trải qua vật lý trị liệu, khả năng trở lại tập luyện và thi đấu của cầu thủ này phụ thuộc vào mức độ tiến triển của chấn thương.” – Barca vẫn chưa xác định được thời gian xuất trận của Thomas Vermaelen.

Barca đã phát đi thông báo này chỉ sau 24 giờ khi Thomas Vermaelen  hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế vào chiều qua (theo giờ địa phương). Trước khi đến Barca kiểm tra y tế và ra mắt các CĐV, Thomas Vermaelen đã tiêu tốn của đội bóng xứ Catalan tới 15 triệu bảng. Ở Barca, Thomas Vermaelen sẽ mặc chiếc áo số 23, mức lương mà anh nhận được ở câu lạc bộ mới là 80.000 bảng/tuần.

Vermaelen gia nhập Arsenal vào năm 2009 từ câu lạc bộ Ajax của Hà Lan với giá chuyển nhượng 10 triệu bảng. Trong 5 năm mùa giải thi đấu cho “Pháo thủ”, trung vệ 28 tuổi ra sân tổng cộng 150 trận trên mọi đấu trường, ghi được 15 bàn thắng.

Tuy nhiên,hai mùa giải gần đây, trung vệ người Bỉ đã bị chấn thương hành hạ khiến anh không thể cạnh tranh suất đá chính với Laurent Koscielny và Per Mertesacker. Bởi vậy anh mới bị HLV Wenger tống cổ sang Tây Ban Nha.

Như vậy, với chấn thương này của Thomas Vermaelen, nhiều khả năng cặp trung vệ khởi đầu mùa giải mới của Barca sẽ là Pique - Jeremy Mathieu. Bởi vì, trước khi có được chữ ký của Thomas Vermaelen, Barca đã chi 20 triệu euro để có được chữ ký của Jeremy Mathieu từ Valencia./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X