Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Bale ngỏ ý muốn quay trở về Tottenham

Thứ Bảy 20/09/2014 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bài phát biểu mới đây của mình trước báo giới, Bale ngỏ ý muốn quay trở về Tottenham trong thời gian thích hợp nhất.

Bale gia nhập Real ở mùa Hè 2013 với giá chuyển nhượng 91 triệu bảng từ câu lạc bộ Tottenham. Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo “Kền kền trắng” Bale đã góp công lớn giúp đội bóng của HLV Ancelotti giành chức vô địch Cúp nhà Vua và Champions League.
 

Tottenham đã bỏ ra nhiều hơn cả số tiền bán Bale nhưng không thành công.
Bale có khoảng thời gian thi đấu thành công trong màu áo Tottenham

Ở mùa giải năm nay, Bale dù khởi đầu mùa giải không thực sự ấn tượng (thi đấu 3 vòng ghi được 1 bàn thắng). Nhưng, với màn trình diễn ấn tượng của mình ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo xứ Wales hứa hẹn sẽ còn thi đấu bùng nổ hơn ở thời gian tới.

Tối nay, Bale và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân của Deportivo trong khuôn khổ vòng 4 La Liga. Trả lời báo giới trước trận đấu, Bale đã dành những lời tri ân cho đội bóng cũ Tottenham.

“Tôi sẽ không bao giờ quên những đêm thi đấu tuyệt vời ở White Hart Lane tại đấu trường châu Âu. Tottenham là đội bóng rất tuyệt vời.” – Bale ôn lại kỷ niệm khi còn khoác áo Spurs.

“Tottenham sẽ luôn chiếm một vị trí nhất định trong trái tim tôi. Tôi hy vọng những người hâm mộ ở đây vẫn còn tình yêu đối với tôi dù tôi đã rời khỏi đây. Tôi vẫn dành những tình cảm cho người hâm mộ Tottenham, tôi có thể trở lại đây ở một ngày nào đó.” – Bale ngỏ ý khả năng quay về White Hart Lane một ngày nào đó.

Bale đã ghi được 55 bàn thắng trong 203 lần ra sân trong màu áo Tottenham. Ở trận đấu gần đây, Bale cũng đã tỏa sáng giúp Real đánh bại Basel với tỉ số 5-1 ở lượt đấu đầu tiên ở Champions League.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X