Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Arsenal chuẩn bị hoàn tất thủ tục chiêu mộ Alexis Sanchez

Thứ Tư 09/07/2014 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với người đại diện của tiền đạo Alexis Sanchez và đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục đàm phán chiêu mộ tuyển thủ Chile ngay hôm nay. Theo đó, chân sút 26 tuổi đã bay tới London để thực hiện kiểm tra y tế đồng thời ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Pháo thủ.

Alexis Sanchez đã có một kỳ World Cup đáng nhớ với ĐT Chile
Alexis Sanchez sẽ sớm trở thành người của Arsenal

Theo những thông tin mới nhất từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì phía Barca đã đồng ý chuyển nhượng Sanchez cho Arsenal với giá 32 triệu bảng. Trước đó, sau một thời gian cạnh tranh với Liverpool và AC Milan, Pháo thủ đã từng bước “vượt mặt” các đội bóng này, qua đó sớm thuyết phục thành công ngôi sao người Chile chuyển đến sân Emirates.

Mới đây, đội bóng thủ đô London cũng vừa đạt được các thỏa thuận cá nhân với người đại diện của Sanchez. Cụ thể, ngôi sao 26 tuổi sẽ hưởng mức lương mới 150.000 bảng/tuần tại Arsenal, gấp đôi những gì trước đó anh đang nhận ở Barca. Ngoài ra, Sanchez cũng có một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Pháo thủ. Được biết, HLV Wenger đang xem chân sút người Chile là nhân tố quan trọng để cải thiện sức mạnh hàng tấn công của Arsenal ở mùa giải sắp tới.

Sở hữu lối chơi tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng ghi bàn đa dạng, tuy nhiên Sanchez lại không thực sự được trọng dụng tại Barca. Hiện tại, với sự xuất hiện của tân binh Luis Suarez gần như chắc chắn sẽ “cập bến” Nou Camp trong ít ngày tới, việc Sanchez buộc phải tìm đường ra đi là điều hoàn toàn dễ hiểu. Trước đó, ban lãnh đạo Barca cũng từng đưa tiền đạo 26 tuổi này vào danh sách những cầu thủ cần phải thanh lý gấp trong mùa hè năm nay nhằm bổ sung ngân sách chuyển nhượng cho các mục tiêu lớn hơn.

Ở một diễn biến khác, Arsenal cũng vừa chính thức hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy từ Newcastle với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp được xem là sự thay thế xứng đáng cho vị trí mà Bacary Sagna để lại sau khi cầu thủ 31 tuổi chấp nhận chuyển sang khoác áo Man City theo dạng tự do.

NAM ANH  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X