Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ancelotti muốn CƯỚP GHẾ của Pep Guardiola

Thứ Tư 11/02/2015 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang hạnh phúc ở Real Madrid nhưng HLV Ancelotti đã tiết lộ sẽ chuyển sang dẫn dắt Bayern trong thời gian sắp tới.

HLV Ancelotti chuyển sang dẫn dắt Real Madrid ở mùa Hè 2013 từ câu lạc bộ PSG, thay thế người tiền nhiệm Mourinho. Sau hai mùa giải dẫn dắt “Kền kền trắng”, HLV Ancelotti đã giúp Real giành 4 danh hiệu cao quý gồm: Cúp nhà Vua, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup 2014.

Hiện tại, hợp đồng của chiến lược gia người Italia với Real Madrid có thời hạn đến năm 2016. Mặc dù, đang rất hạnh phúc ở Madrid nhưng mới đây cựu huấn luyện viên Chelsea bóng gió muốn ra đi.

HLV Ancelotti cua Real muon dan dat Bayern hinh anh
Ancelotti bóng gió muốn dẫn dắt Bayern

Trong bài trả lời phỏng vấn với tờ Bild (Đức), khi được hỏi có chuyển sang Bundesliga làm việc cho Bayern giống như cách Xabi Alonso đã rời Madrid hay không? Chiến lược gia 55 tuổi thẳng thắn thừa nhận: “Tôi là người cũng tương đối mê tín, Bayern là một đội bóng lớn.”

Khi được hỏi rào cản ngôn ngữ có khiến ông chùn bước, HLV Ancelotti của Real cho biết: “Nếu Giovanni Trapattoni (một HLV người Italia làm việc ở Bayern ở hai mùa giải 1994-95 và 1996-98) có thể làm việc ở Đức và tìm hiểu ngôn ngữ được ở đó thì tôi cũng có thể làm được.”

Mùa giải năm nay, Real Madrid của HLV Ancelotti sẽ đối đầu với Schalke 04 ở vòng 1/8 Champions League. Trước trận đấu, chiến lược gia người Italia đánh giá rất cao đội bóng của nước Đức.

“Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của James Rodriguez, Ramos, Pepe và Luka Modric, trong khi phong cách thi đấu của Schalke 04 đã khác so với mùa giải năm ngoái khi được dẫn dắt bởi Roberto Di Matteo, một huấn luyện viên người Ý. Ông ấy đã làm tất cả để giúp cho Schalke 04 cân bằng hơn.” – HLV Ancelotti cho biết.

Mùa giải năm ngoái, trên đường đoạt chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử, Real đã đánh bại Scahlke 04 với tỉ số 9-2 sau hai lượt trận. Trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay giữa Real vs Schalke diễn ra vào ngày 19/2.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X