Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Alves nhiều khả năng sẽ cập bến PSG trong mùa hè?

Thứ Sáu 28/03/2014 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau những năm tháng thành công trong màu áo Barca, Dani Alves đã cảm thấy không còn nhiều động lực để vươn lên. Bên cạnh đó, sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, đáng kể nhất là PSG cũng đang khiến cho ngôi sao người Brazil cảm thấy “xiêu lòng”.

daniel alves
Daniel Alves không còn "mặn mà" với Barca

Chỉ còn thời hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Nou Camp đến mùa hè năm 2015, Dani Alves đang lên kế hoạch sớm ra đi tìm “bến đỗ” mới. Trải qua hơn 6 năm trời chinh chiến cùng Barca, cầu thủ người Brazil đã dành được rất nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp. Và đó cũng là nguyên nhân chính khiến cho Alves cảm thấy “chán” sân Nou Camp.

Trong một phát biểu trên đài truyền hình RMC (Tây Ban Nha), người đại diện của Dani Alves đã chia sẻ: “Cậu ấy cảm thấy có sự mệt mỏi ở Barca sau nhiều năm. Đây là nơi đã giúp Alves giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp của mình. Thực tế, Alves muốn ra đi để thay đổi môi trường. Gần đây, báo chí cũng đề cập đến PSG như một cái tên khả thi nhất. Chưa có điều gì chắc chắn ở đây nhưng đó có thể là một lựa chọn khả thi của Alves”.  

Ở thời điểm này, kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn chưa mở cửa nhưng PSG là một trong những đội bóng tỏ ra rất tích cực săn lùng các mục tiêu. Hiện tại, đại diện của Ligue 1 đã đưa một loạt tên tuổi vào “tầm ngắm” của mình. Thậm chí, đồng đội của Alves tại Barca là Lionel Messi cũng được PSG hướng đến. Họ sẵn sàng trả 200 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của siêu sao người Argentina…

Cách đây không lâu, Dani Alves cũng từng lên tiếng “bóng gió” về khả năng anh có thể tìm một điểm dừng chân mới sau mùa giải 2013/2014. Và rất có thể, trước những đề nghị cực kỳ “hấp dẫn” từ PSG, cầu thủ 31 tuổi này sẽ sớm gật đầu. Xét rộng hơn, PSG cũng không phải một đội bóng thiếu tham vọng. Họ cũng sở hữu một đội hình tương đối mạnh và sẵn sàng tiến xa ở đấu trường châu luc.

Cho đến thời điểm này, Alves vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của Barca cho vị trí hậu vệ cánh phải. Trong những trận cầu lớn, anh cũng luôn thể hiện được đẳng cấp và bản lĩnh của mình. Tuy nhiên, do đã không còn ít tuổi nên khả năng ngôi sao người Brazil sớm sa sút phong độ trong tương lai là tất yếu. Trước tình hình này, đội bóng xứ Catalonia cũng đang có kế hoạch thay thế Alves bằng tài năng trẻ Montoya.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X