Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nói xấu Arsenal, Cesc Fabregas cảm thấy day dứt

Thứ Tư 21/09/2011 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Tôi sẽ không bao giờ nói xấu một lời nào về Arsenal”, tiền vệ Cesc Fabregas của Barca đã tâm sự như vậy trong buổi phát biểu gần đây trước giới truyền thông Tây Ban Nha.

Trước đây, trong bài phát biểu phỏng vấn nói về cơ hội vô địch của Arsenal ở mùa giải năm nay, Cesc Fabregas cho rằng Arsenal đã hết cơ hội gặt hái danh hiệu ở mùa giải 2011/12. Lời phát biểu của tiền vệ người Tây Ban Nha đã bị một tờ báo của Anh biến tấu nội dung. Sau khi nội dung của bài phỏng vấn trên được đưa ra, CĐV của Arsenal đã không còn dành thiện cảm tốt đẹp cho cựu thủ quân của mình. Mới đây, Cesc Fabregas đã phải lên tiếng thanh minh cho phát biểu của mình.


 
Fabregas đang hạnh phúc ở Barca

Trên trang mạng cá nhân Twitter, tiền vệ sinh năm 1987 cho biết: "Tôi đã không tham gia bất kỳ cuộc phỏng vấn nào kể từ sau cuộc họp báo đó. Xuất phát từ tình cảm trân thật, tôi đánh giá Arsenalđội bóng tuyệt vời. Họ xứng đáng có được những danh hiệu.Tôi muốn Arsenal thành công như tất cả người hâm mộ.  Arsenal đã giúp tôi có được như ngày hôm nay. Vì vậy, tôi mong những gì tốt đẹp nhất đến với đội bóng." Sau đó Cesc Fabregas đã thông báo: “Tôi đã nhận được lời xin lỗi từ nhà xuất bảnkhẳng định rằng sẽ không bao giờ nói bất cứ điều gì tiêu cực về Arsenal”.

Để xoa dịu tình hình căng thẳng trong những ngày qua, thông qua trang mng cá nhân Twitter, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tờ báo đã gửi lời xin lỗi. Bạn không nên tin lời một số nội dung trong bài báo đã đăng. Tôi sẽ khởi kiện tờ báo này và tiền bồi thường vụ xuyên tạc trắng trợn trên sẽ được gửi cho các tổ chức từ thiện”. Cesc nói: "Hy vọng đó sẽ bài học cho các nhà xuất bản. Với bản thân, tôi khẳng định sẽ không bao giờ nói một lời xấu nào về Arsenal"

.

Nói về tương lai ở Barca, Fabregas tâm sự: “ Tôi thật sự bị sức ép khi trở lại khoác áo Barca. Ở Nou Camp, bạn cần phải nỗ lực để có vị trí chính thức trong đội hình, bởi Barca có quá nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, tôi hạnh phúc khi được trở về thi đấu cho Barca. Đây là đội bóng tuyệt vời trên thế giới. Tôi hi vọng sẽ cùng đồng đội giành danh hiệu trong mùa giải năm nay”. Sau 6 trận đã qua, Fabregas ghi được 4 bàn thắng và có 4 đường chuyền thành bàn cho đồng đội. Với phong độ như vậy, Cesc sẽ không khó gặt hái danh hiệu cùng Barca.


Mạnh Đức   (Theo Goal/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X