Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nỗi buồn của Ronaldo: Iniesta lên tiếng

Thứ Tư 05/09/2012 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trước sự việc lùm xùm xung quanh nỗi buồn của Ronaldo, mới đây tiền vệ của Barcelona, Andres Iniesta đã lên tiếng không đồng ý trước cách ứng xử của cầu thủ người Bồ Đào Nha trước dư luận.

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2011-2012 cho rằng đưa tất cả mọi thứ cá nhân ra trước con mắt soi mói của dư luận không phải là một lựa chọn đúng đắn. Vì vậy, hành động của Ronaldo có lẽ không phải là giải pháp hay trong tình cảnh này bởi lẽ dư luận sẽ chẳng làm cho mọi thứ khá lên. Phát biểu với báo chí, Iniesta đưa ra một cách giải quyết sự việc đem lại hiệu quả cao hơn cho vụ việc xung quanh Ronaldo.

" Nhiều khi tôi cũng cảm mọi thứ xung quanh mình thật quá bất công. Thế nhưng lòng tôn trọng HLV cũng như với những người đồng đội, hay sự có giáo dục của tôi luôn giúp tôi trở lại cân bằng, chờ đợi thời cơ đến với bản thân mình và tin vào một tương lai lúc nào cũng tươi sáng." - tiền vệ người Tây Ban Nha phát biểu.

ronaldo mourinho
Iniesta: " Đứng lên và làm tốt việc của mình đi, CR7! "


" Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ đưa mọi thứ ra trước bàn dân thiên hạ." - anh tiếp tục - " Bạn luôn phải nghĩ rộng ra, ở một tầm cỡ khác, chứ không được nghĩ quá nhiều về bản thân, trong một trường hợp cụ thể."

Nói sâu hơn về trường hợp của Ronaldo, Iniesta đưa ra lời khuyên về kinh nghiệm trong phòng thay đồ: " Bạn phải giỏi hơn những người bạn, những người đồng đội, nhưng không nên làm quá sức mình. Có những lần mọi thứ không đi đúng hướng, bạn làm sai, nhưng bạn phải tự làm tốt phần của mình để mọi thứ được cải thiện. Khi bạn không chơi tốt, hãy bình tĩnh, nghĩ đến cả tập thể mà mình đang gắn bó cùng và quãng thời gian tốt hơn sẽ tới thôi."

" Chúng ta đều có lúc phải trải qua những thứ như thế." - tiền vệ 28 tuổi chốt lại.

Iniesta nổi tiếng là hiền lành, không thường hay phát biểu những câu từ như thế này. Có vẻ như là lời khuyên, tuy nhiên ai cũng thấy chất châm biếm trong từng chữ của Iniesta. Mặc dù vậy nhưng có vẻ anh nói đúng đấy chứ: đâu phải cái gì cũng lôi ra cho người khác mổ xẻ được, nên làm tốt việc của mình thôi, Ronaldo!
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X