Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nistelrooy ủng hộ chính sách xoay vòng của Schuster

Thứ Hai 08/10/2007 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu trong chiến thắng 2-0 trước Recreativo, Ruud van Nistelrooy cho biết chính sách xoay vòng cầu thủ đã giúp anh có được phong độ cao nhất.

Nistelrooy đang có được phong độ tốt nhất

Tiền đạo người Hà Lan chính là người khai thông thế bế tắc cho Real Madrid ở phút thứ 73 trước khi Higuain ấn định chiến thắng 2-0 ở phút cuối cùng của trận đấu.

Phát biểu sau trận đấu, Nistelrooy cho biết: "Đây là một trận đấu rất khó khăn vì đội khách đã chơi phòng ngự nên chúng tôi không có nhiều khoảng trống để phối hợp. Dù  có nhiều cơ hội những Real đã không may mắn khi không thể ghi bàn trong hiệp một. Tuy nhiên cuối cùng cả đội đã chơi tốt và chúng tôi đã có được chiến thắng cần thiết."

Sau trận đấu, đã có rất nhiều người chỉ trích về phong cách chơi bóng của Real thiếu tính thuyết phục, nhưng Ruud không cho là vậy." Điều quan trọng là chúng tôi có được 3 điểm và tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng. Real đã chơi tốt trong tất cả các trận đấu và có được chiến thắng cần thiết."

Khi được hỏi về màn trình diễn của mình, cựu tiền đạo của Manchester United thẳng thắn trả lời:" Ghi bàn là công việc yêu thích của tôi. Tuy nhiên hôm nay phải rất vất vả tôi mới có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sau trận đấu tôi cảm thấy mình đã có được phong độ tốt nhất. Có lẽ để có được điều đó là do chính sách xoay vòng của HLV. Ông ấy đã giúp chúng tôi có được trạng thái thể lực sung mãn nhất."

Với 3 điểm có được sau trận đấu này, đội bóng của HLV Bernd Schuster tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng của mình với 2 điểm nhiều hơn kình địch Barcelona.

  •  Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X