Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nistelrooy không đặt mục tiêu ghi bàn cho chính mình

Thứ Ba 09/10/2007 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Hà Lan, Ruud van Nistelrooy cho biết anh không đặt mục tiêu về số bàn thắng sẽ ghi được trong mùa giải năm nay.

Nistelrooy vẫn sẽ là chân sút số một của Real mùa giải năm nay

Mùa giải năm ngoái, Nistelrooy đã ghi được 25 bàn thắng trong 37 trận ra sân trong màu áo Real Mandrid tại La Liga qua đó chính thức giành Pichichi (danh hiệu vua phá lưới tại La Liga). Mùa giải năm nay, dù đã có 2 bàn thắng trong 4 trận ra sân nhưng, tiền đạo 30 tuổi cho biết anh không biết mùa giải năm nay mình sẽ "nổ súng" bao nhiêu lần.

"Thật vinh dự cho tôi khi được nhận danh hiệu Pichichi." Ruud nói: "Đó là danh hiệu đầu tiên đến ngay khi tôi chơi tại Tây Ban Nha. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất tự hào. Tôi không muốn dự đoán số bàn thắng mình sẽ ghi trong năm nay. Tôi chỉ muốn tiếp tục chơi bóng với phong độ mà tôi đang có để có thể tiếp tục ghi bàn."

Hiện tại mặc dù La Liga đã diễn ra được 7 vòng đấu nhưng Nistelrooy mới chỉ ra sân 4 lần bởi chính sách xoay vòng của HLV Bernd Schuster. Không buồn về điều này, cựu tiền đạo của Manchester United cho biết: "Chính sách này không phải là một vấn đề quá lớn. Đôi khi để chơi tốt cho cả một mùa giải dài bạn cũng cần có những lúc được nghỉ ngơi."

Hiện tại, ngoài 2 bàn thắng ghi được tại La Liga, Nistelrooy cũng đã có được 3 bàn thắng tại Champions League tại mùa giải năm nay, qua đó nâng số lần ghi bàn tại đấu trường danh giá này của chân sút người Hà Lan lên con số 52.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X