Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nistelrooy giục Real tậu gấp "truyền nhân" của Van Basten

Thứ Bảy 19/04/2008 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị ấn tượng bởi khả năng chi tiêu của MU, tiền đạo 31 tuổi tỏ ra thực sự lo lắng khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thể hiện sự chần chừ trong vụ mua "sát thủ" đồng hương.

"Klaas Jan Huntelaar không chỉ là một chuyên gia chơi trên hàng công, mà còn là một sát thủ bẩm sinh", Van Nistelrooy nhận xét về trung phong số một của đội tuyển Hà Lan hiện nay.

Huntelaar đang được rất nhiều đại gia săn đón

"Nếu là ban lãnh đạo Real, tôi sẽ chi thật nhiều tiền để mua cầu thủ này về càng sớm càng tốt. Một khi gia nhập sân Bernabeu, Huntelaar sẽ chơi thành công, và ghi được nhiều bàn như ở Ajax bây giờ".

Có thể thấy, sự lo lắng của Van Nistelrooy không phải là không có cơ sở. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Ferguson của MU mới tuyên bố, ông sẽ chi thêm tiền để tăng cường đội hình vốn đã rất mạnh hiện nay, mà ưu tiên sẽ là một cầu thủ trên hàng công.

Nếu đúng vậy thì đó quả là một thách thức lớn cho Real Madrid, bởi đội bóng khổng lồ này cũng đang cần bổ sung cho hàng tiền đạo đang trở nên "già nua" vì tuổi tác của Raul và... Nistelrooy. Trong ba năm gần đây, Huntelaar thực sự trở thành một hiện tượng của bóng đá Hà Lan, với gần 100 bàn thắng cho Heerenveen và Ajax. Chẳng những vậy, tiền đạo 24 tuổi này còn được gọi là truyền nhân của chân sút huyền thoại Van Basten, nhờ khả năng hòa nhập tốt với đội tuyển quốc gia.

Real Madrid hiện có chút thuận lợi nhờ mối quan hệ khá tốt với Ajax (năm ngoái vừa mua Sneijder từ đội này). Nhưng, trong bối cảnh bây giờ, có lẽ tiền mới là thứ có "tiếng nói quyết định" trên thị trường chuyển nhượng.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X