Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nistelrooy ca ngợi Raul

Thứ Hai 29/10/2007 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng trước Deportivo, tiền đạo người Hà Lan đã hết lời ca ngợi người đá cặp Raul Gonzalez.

Raul đang thiết lập những kỷ lục mới tại La Liga

Bị dẫn trước từ ngay phút đầu tiên nhưng Real đã lội ngược dòng thành công nhờ các pha lập công của Nistelrooy, Raul và Robinho. Trong đó quan trọng nhất là bàn thắng của đội trưởng Raul. Được HLV Bernd Schuster cất trên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân trong hiệp hai do đội nhà gặp bế tắc trong tấn công, "Chúa nhẫn" đã khai thông thế bế tắc bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 78. Trong một tình huống tấn công, Nistelrooy có dịp đối mặt với thủ thành đội bạn nhưng anh đã chơi rất đồng đội khi chuyền ngang sang cho Raul và trong một tình thế thuận lợi, đội trưởng của Real không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng.

Sau trận đấu, Nistelrooy, người đã ghi bàn quân bình tỷ số ở phút thứ 7 trên chấm 11m đã dành cho người đá cặp của mình những lời ngợi khen.

"Raul là một huyền thoại sống" Ruud nói: "Anh ấy là một siêu sao với một bộ sưu tập thành tích rất ấn tượng. Raul luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc để đưa đội bóng vượt qua những khó khăn."

Khi được hỏi về kết quả trận đấu, cựu tiền đạo của MU cũng đã thẳng thắn trả lời: "Chúng tôi đã có một sự khởi đầu đầy khó khăn. Dù chơi tốt trong quãng thời gian đầu nhưng Deportivo lại có được bàn thắng sớm nên chúng tôi đã gặp khó khăn. Tuy nhiên trong hiệp 2, Real đã chơi rất tốt và chiến thắng cuối cùng đã thuộc về đội chơi hay hơn."

Với bàn thắng ghi vào lưới của Deportivo, Raul đã có 274 bàn trên tất cả các mặt trận cho Real và tiếp tục xếp ở vị trí thứ 8 trong danh sách những cây săn bàn hàng đầu của La Liga trong lịch sử đồng thời đứng thứ 2 sau huyền thoại Di Stefano tại sân Bernabeu. Bàn thắng đêm qua cũng là lần thứ 9, "Chúa nhẫn" ghi bàn vào lưới Deportivo trong 23 lần đối đầu giữa hai đội bóng.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X