Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bom xịt một thời của Arsenal gia nhập Villarreal

Thứ Hai 05/08/2024 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bom xịt Nicolas Pepe của Arsenal đã gia nhập Villarreal theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Nicolas Pepe gia nhập Villarreal

Nicolas Pepe được kỳ vọng tạo ra những điều lớn lao khi cập bến Arsenal với mức phí chuyển nhượng kỷ lục năm 2019 là 72 triệu Bảng. Tuy vậy, cầu thủ người Bờ Biển Ngà không thể thi đấu đạt kỳ vọng. Anh ra sân 112 trận cho Arsenal, ghi được 27 bàn thắng.

Nicolas Pepe
Nicolas Pepe gia nhập Villarreal

Pepe đã có giai đoạn thi đấu ở Nice theo dạng cho mượn trước khi hợp đồng của anh với Arsenal bị hủy sớm 1 năm. Sau khi chia tay Arsenal, Nicolas Pepe đã dành 1 năm thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ trước khi trở thành cầu thủ tự do.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Nicolas Pepe đã được Villarreal thu nạp. Ở mùa giải năm ngoái, “Tàu ngầm vàng” về đích ở vị trí thứ 8 tại La Liga. Đây có thể nói là một bước tiến tốt trong sự nghiệp đang trượt dốc của Pepe.

Gần đây, Pepe có trả lời phỏng vấn và thừa nhận rằng anh từng cân nhắc giải nghệ vì những chỉ trích phải nhận trong quãng thời gian thi đấu ở Arsenal.

“Đó gần như là quấy rối. Tôi không quan tâm nhiều đến mạng xã hội nhưng nếu anh trai nói rằng ‘họ nói về em như thế này’, tôi vẫn bị ảnh hưởng một cách vô thức.

Áp lực cũng đến từ truyền thông và một số thành viên của câu lạc bộ. Họ không nhận ra nó có thể ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần, gia đình và ảnh hưởng đến màn trình diễn của tôi.

Những người duy nhất luôn ủng hộ tôi là các cổ động viên Arsenal. Ở Arsenal, tôi phải chịu một loại chấn thương tinh thần, như thể đam mê bị rút cạn khỏi tôi. Tôi ghê tởm bóng đá. Tôi nghi ngờ bản thân đến mức tôi đã nghĩ về việc từ bỏ tất cả mọi thứ.

Tôi tự hỏi làm sao họ có thể tấn công tôi không ngừng nghỉ như vậy. Họ gọi tôi là thất bại lớn nhất lịch sử Premier League. Nhưng tôi đã từ chối trở nên buồn bã”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X