Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Nico Williams yêu cầu mức lương siêu khủng

Thứ Tư 26/06/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ký giả Ben Jacobs, các đội bóng muốn có Nico Williams sẽ phải chi một số tiền lớn, đồng thời đáp ứng mức lương rất cao cho anh.

HLV Luis de la Fuenta đã quyết định làm mới hàng công tuyển Tây Ban Nha , ông sử dụng Yamal và Williams ở hai cánh và cả hai cầu thủ này đều chơi rất tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của Nico Williams, anh có thể được nhiều đội bóng lớn theo đuổi ở Hè 2024.

Điều khoản giải phóng 55 triệu euro (46,5 triệu bảng) trong hợp đồng của anh với Athletic Bilbao càng kích thích những đội bóng lớn chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha. Theo The Athletic, Arsenal đang xem xét việc chiêu mộ Williams vì Arteta coi anh là một trong những lựa chọn ưa thích trên hàng công. 

Nico Williams
Nico Williams đang chơi tốt ở Euro 2024

Chelsea cũng đang để mắt đến Williams, trong khi Barcelona cũng đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới và tuyển thủ Tây Ban Nha là mục tiêu. Theo ký giả Ben Jacobs, các đội bóng muốn có Nico Williams sẽ phải chi một số tiền lớn, đồng thời đáp ứng mức lương rất cao cho anh. Ông nói:

Nico Williams đang gây ấn tượng ở Euro 2024. Cậu ấy có điều khoản giải phóng hợp đồng hơn 45 triệu bảng, được coi là món hời trên thị trường hiện tại. Song, tổng chi phí chuyển nhượng vẫn còn đắt – thỏa thuận đi kèm với thuế, và Williams sẽ mong đợi mức lương vượt quá 200 nghìn bảng/tuần.

Chelsea không tham gia cuộc đua. Barca cũng đánh giá cao cầu thủ này, nhưng không chấp nhận chi nhiều tiền. Arsenal và Liverpool chưa thể bị gạch tên, họ đều muốn nâng cấp khả năng tấn công biên. Về phần mình, Williams rất cởi mở với mọi động thái”.

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X