Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những phương án thay thế Benzema của Real Madrid

Thứ Ba 15/10/2013 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất vọng với màn trình diễn của Karim Benzema, Real Madrid đã lên kế hoạch mộ thêm trung phong trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Nhưng cái tên nằm trong tầm ngắm của Real Madrid bao gồm Robert Lewandowski , Radamel Falcao và Luis Suarez.

3 gương mặt sáng giá cho vị trí trung phong của Real Madrid
3 gương mặt sáng giá cho vị trí trung phong của Real Madrid

Tiền đạo của Borussia Dortmund chính là cơn ác mộng của Real Madrid mùa giải năm ngoái. Lewandowski đã chọc thủng lưới “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” tới 4 lần trong trận lượt đi bán kết Champions League, qua đó khiến giấc mơ El Decima của người Madrid thêm một lần dang dở.

Không tính đến hai “siêu nhân” Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, Radamel Falcao là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn cao nhất châu Âu trong vài mùa giải gần đây. El Tigre tỏa sáng rực rỡ, nhả đạn đều đặn trong màu áo Porto, Atletico Madrid và bây giờ là Monaco. Tờ Marca xưng tụng Falcao là “số 9 xuất sắc nhất thế giới hiện nay”.

Luis Suarez là ứng cử viên thứ ba trong danh sách này, cái tên nổi đình nổi đám không kém so với Falcao hay Lewandowski. Bất chấp những tai tiếng, tài năng của tiền đạo người Uruguay được tất cả thừa nhận và là cái tên mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn sở hữu trong đội hình.

Cả ba chân sút hàng đầu thế giới này đều đang nỗ lực tìm kiếm một bến đỗ mới, nơi có thể đáp ứng được tham vọng về danh hiệu lẫn kinh tế của họ. Lewandowski là phương án ít tốn kém nhất khi hợp đồng của tiền đạo người Ba Lan và Dortmund sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Trong khi đó Luis Suarez hay Falcao là những cầu thủ nếu Real Madrid chiêu mộ thì có thể sử dụng tại đấu trường Champions League 2013-14.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X